Bán dây dù treo mác quần áo giá rẻ

05/01/2023 | 337 |
0 Đánh giá

Dây dù treo mác quần áo là nguyên phụ liệu may mặc được sử dụng rộng rãi hiện nay bở tính ứng dụng cao mà sản phẩm này mang đến. Vậy bạn hãy nhanh chóng tìm ngay cho mình nơi bán dây dù treo mác quần áo giá rẻ hiện nay

Công dụng chính của dây dù treo mác quần áo

Đối với các sản phẩm may mặc như quần áo thì việc gắn mác rất quan trọng vì trên mác sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm. Vậy làm sao để có thể gắn mác lên quần áo một cách dễ dàng, đó là chúng ta sẽ sử dụng dây dù treo mác quần áo làm việc đó.

Dây dù treo mác quần áo được sản xuất từ sợi chỉ. Các dây chỉ còn có tên gọi khác là dây dù, đây là loại dây được sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ của sản phẩm và vì sản phẩm dây dù treo mác quần áo có độ bền và độ chắc chắn cao, không dễ bị đứt hay gãy trong quá trình sử dụng như dây treo mác bằng nhựa.

Qua tên gọi có thể thấy được ràng công dụng chính của sản phẩm chính là hỗ trợ để  treo mác quần áo.  Mác quần áo là nơi khá quan trọng chỉ đứng sau sản phẩm chính là quần áo. Vì trên mác quần áo sẽ thể hiện rõ mác quần áo là nơi trực tiếp cung cấp thông tin, xuất xứ của sản phẩm, tên thương hiệu và cả hướng dẫn sử dụng. Do đó mác quần áo chắc chắn là một vật không thể thiếu trên mỗi chiếc ao, chiếc quần.

Dây dù treo nhãn mác

Hiện nay trên thị trường khá phổ biến về các loại dây treo mác quần áo. Có thể nhắc đến một số loại nổi bật như dây treo thẻ bài bằng nhựa với 2 màu đơn sắc là trắng và đen, dây treo thẻ bài bằng dây dù, dây cotton, dây nylon hay polyester với đa dạng màu sắc và thiết kế hơn dây treo mác bằng nhựa.

Dây dù treo mác quần áo

Về mặt thiết kế, thì sản phẩm dây treo mác quần áo cũng khá đa dạng khi có nhiều mẫu thiết kế khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn:

  • Dây dù treo mác quần áo in logo của công ty: đây là kiểu thiết kế sẽ in trực tiếp logo của công ty lên bộ phận dây treo. Khu vực in logo  chủ yếu là có dạng tròn hoặc vuông với chất liệu nhựa.
  • Dây dù treo nhãn mác có khóa nhựa hai đầu: sản phẩm được thiết kế với khóa nhựa hai đầu và khi gắn vào sản phẩm rất đơn giản. Bởi vì có sự đơn giản, tiện lợi và sự chắc chắn nên sản phẩm này rất được ưa chuộng để sử dụng.
  • Dây treo thẻ bài kim băng: Với thiết kế và sự linh động giống như dây dù treo mác thì sản phẩm này còn trang bị thêm kim băng để cài đơn giản.

Dây dù treo nhãn mác quần áo

Địa chỉ bán dây dù treo mác quần áo giá rẻ

Việc bạn sở hữu cho mình sản phẩm dây dù treo mác quần áo giá rẻ quả là một sự lựa chọn thông minh nếu bạn đang là người kinh doanh mặt hàng thời trang. Và thông minh hơn nữa khi bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn bán dây dù treo mác quần áo giá rẻ cho mình. Để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một nơi bán dây dù treo mác quần áo giá rẻ.

Dây dù treo tag quần áo

Công ty chúng tôi chính là nơi bán dây dù treo mác quần áo giá rẻ trong suốt nhiều năm liền trên thị trường và được cung cấp sản phẩm cho rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng. Ở đây, chúng tôi không những bán dây dù treo mác quần áo giá rẻ mà còn nhiều hơn thế nữa khi:

  • Được kiểm tra hàng trực tiếp trước khi nhận hàng.
  • Chấp nhận hoàn trả nếu sản phẩm giao không đúng về số lượng, màu sắc hoặc giá cả.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm tương đương với nhà sản xuất.
  • Diễn ra thường xuyên các chương trình khuyến mãi và giảm giá.
  • Giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất cho khách ở xa.
  • Phương thức thanh toán phổ biến và tiện lợi.
  • Quy trình đặt hàng và giao nhận diễn ra đơn giản và nhanh chóng.
  • Mức chiết khấu cao cho khách sỉ.

Với những lợi ích dành cho bạn như vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay nào.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận