Bán lẻ màng bảo vệ bề mặt chất lượng

13/06/2023 | 228 |
0 Đánh giá

Bảo vệ sản phẩm trong quá trình sử dụng, vận chuyển và lưu kho là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với sự phát triển của ngành công nghiệp, màng bảo vệ bề mặt đã trở thành một giải pháp tiện lợi và hiệu quả để bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, va đập, trầy xước, độ ẩm, ánh sáng và hóa chất. Giúp cho đồ dùng của bạn được bảo vệ tốt hơn và kéo dài thời gian sử dụng.

Đặc điểm của bàng bảo vệ bề mặt chất lượng cao

Màng bảo vệ bề mặt được làm từ chất liệu PE và chất keo dán đặc biệt, đây là một sản phẩm đáng tin cậy với khả năng co giãn đạt tới 300% và độ bám dính cực tốt và không dể lại vết keo trên bề mặt khi bóc chúng ra khỏi sản phẩm. Điều này giúp màng bảo vệ bề mặt này trở thành vật dụng không thể thiếu để bảo vệ bề mặt sản phẩm luôn mới, tránh hiện tượng bong tróc hay trầy xước trong khi vận chuyển và lưu trữ.

Công dụng của màng bảo vệ bề mặt chất lượng rất đa dạng. Đầu tiên, nó giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động của môi trường như ánh sáng, nhiệt độ và hóa chất. Nó cũng giúp ngăn chặn các tổn thương do va đập và trầy xước.

Bên cạnh đó, màng bảo vệ bề mặt chất lượng còn giúp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm và giữ cho nó luôn mới và đẹp.

Thông số kỹ thuật của màng bảo vệ bề mặt PE

Chất liệu: màng PE

Kích thước: rộng 1250mm * dài 200m hoặc cắt theo yêu cầu.

Độ dày: 0.03 – 0.09mm

Khổ rộng: 10cm – 150cm

Màu sắc: Trắng/đen, xanh dương, trắng trong.

Màng bảo vệ bề mặt chất lượng

Các loại màng bảo vệ bề mặt PE được yêu thích nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Công ty Thu Hồng đã cung cấp ra ngoài thị trường các dòng sản phẩm màng bảo vệ PE với nhiều màu sắc khác nhau cùng kích thước đa dạng và khả năng dùng được trên nhiều bề mặt. Màng bảo vệ bề mặt PE thường được ứng dụng để bảo vệ bề mặt của đồ điện tử, đồ gỗ, bề mặt kim loại; inox; nhôm; kính; gạch men… khỏi các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, hóa chất, sự oxi hóa, trầy xước, tia UV,…

Hiện nay, Thu Hồng cung cấp các loại màng bảo vệ PE màu trắng đen, xanh dương và trắng trong để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

  • Nếu màng bảo vệ màu trắng đen được ứng dụng trong bảo vệ các bề mặt inox, nhôm, thép, pano công trình, biển quảng cáo.

Màng bảo vệ trắng đen chất lượng

  • Thì màng bảo vệ màu xanh dương thường được sử dụng trong bảo vệ các bề mặt như sàn nhà, cửa kính, bề mặt kim loại hay gạch, đá trang trí,… ở các công trình đang thi công.

Màng bảo vệ màu xanh chất lượng

  • Trong khi đó màng bảo vệ màu trắng trong được ứng dụng trong bảo vệ mặt kính, màn hình LCD, biển số xe, biển tên và bề mặt ô tô trong quá trình phun sơn.

Màng bảo vệ trắng trong chất lượng

Địa chỉ bán lẻ màng bảo vệ bề mặt chất lượng

Bảo quản đồ dùng là một việc cần thiết để đảm bảo sự bền vững và độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm màng bọc chống trầy xước để bảo vệ bề mặt chống xước giá rẻ lại không phải là điều dễ dàng. Thông thường sản phẩm này chỉ bán sỉ với số lượng tương đối lớn nên việc tìm địa chỉ bán lẻ là khá khó khăn.

Đừng lo lắng, công ty Thu Hồng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với mức giá bán tốt nhất và chất lượng sản phẩm vượt trội, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.

Bán lẻ màng bào vệ

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận