Bán màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ TPHCM

23/08/2023 | 155 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp thực phẩm hiện nay. Với nhu cầu ngày càng tăng, việc tìm kiếm đơn vị cung cấp chất lượng, giá cả hợp lý là điều vô cùng quan trọng. Và công ty Thu Hồng chính là đơn vị bán màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ, uy tín tại TPHCM .

Đặc điểm của màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm được sản xuất từ những hạt nhựa PE hoặc PVC cao cấp, có độ dày và độ dai phù hợp. Qua quá trình sản xuất, màng bọc thực phẩm được tạo ra thông qua quá trình ép và gia nhiệt. Điều này giúp cho màng bọc thực phẩm có độ dẻo dai tốt, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

Màng bọc thực phẩm có nhiều kích thước khác nhau, từ 5m đến 480m, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người tiêu dùng. Ngoài ra, màng bọc thực phẩm còn có khả năng chịu được nhiệt độ từ -60 đến +1300C hoặc trên dưới 70 độ C (tùy loại), giúp cho việc bảo vệ thực phẩm tốt hơn.

Màng bọc thực phẩm 10

Màng bọc thực phẩm 450

Các loại màng bọc thực phẩm thông dụng hiện nay

Hiện nay, màng bọc thực phẩm PE và màng bọc thực phẩm PVC là 2 loại màng được sử dụng phổ biến nhưng màng bọc thực phẩm PVC là loại màng được sử dụng rộng rãi trong đời sống.

Màng bọc thực phẩm PVC:  Là loại màng được làm từ nhựa Polyvinyl chloride. Đây là loại màng đắt tiền hơn so với màng bọc PE và được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng thực phẩm cao cấp. Màng bọc PVC có màu trắng ngà hoặc vàng nhạt, chống thấm nước, chống chịu hóa chất và độ bền cao, sờ vào có cảm giác dính tay, khi bị tiếp xúc nhau thì rất khó tách rơi. Điều này giúp sản phẩm được đóng gói kín đáo hơn và giữ cho sản phẩm tươi mới hơn. Ngoài ra, màng bọc PP còn có tính năng chống dẻo dai và giữ được hình dạng ban đầu của sản phẩm.

Màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm PVC Ecook

Cả 2 loại màng bọc PVC và màng bọc PE đều chỉ thích hợp dùng cho thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh hoặc nhiệt độ thường. Nếu bạn muốn sử dụng màng  bọc thực phẩm trong lò vi sóng hãy tìm những loại màng bọc sinh học cao cấp hơn để có thể chịu đươc nhiệt độ cao.

Công dụng của màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm là một vật liệu không thể thiếu trong việc đóng gói và bảo quản các sản phẩm thực phẩm. Nó giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài như ánh sáng, không khí, độ ẩm và vi khuẩn. Điều này giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ được hương vị và chất lượng tốt hơn và kéo dài thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, màng bọc thực phẩm còn giúp cho việc vận chuyển và lưu trữ thực phẩm trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra, màng bọc thực phẩm còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Với một sản phẩm được bọc trong lớp màng bọc thực phẩm sáng bóng, trong suốt và đẹp mắt hơn, điều này giúp sản phẩm thu hút khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng.

Màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm Mango

Địa chỉ bán màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ TPHCM

Các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm đều cần đến màng bọc để bảo quản sản phẩm của mình. Với nhu cầu ngày càng tăng, việc tìm kiếm đơn vị cung cấp chất lượng, giá cả hợp lý là điều vô cùng quan trọng. Và công ty Thu Hồng chính là đơn vị đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Chúng tôi cam kết cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng cao, giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả hàng miễn phí và xuất hóa đơn đỏ cho mọi đơn hàng sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Đặc biệt, chúng tôi có giá sỉ cạnh tranh, Giao hàng toàn quốc và miễn phí khu nội thành TPHCM.

Màng bọc thực phẩm

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được ưu đãi sớm nhất nhé !

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận