Bán màng seal tự dính giá rẻ, chất lượng

28/10/2023 | 193 |
0 Đánh giá

Màng seal tự dính đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho việc đóng gói sản phẩm trong nhiều ngành công nghiệp. Được biết đến với tính năng dính chặt, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là giá cả hợp lý, màng seal tự dính giá rẻ đã trở thành một công cụ quan trọng để bảo vệ và bảo quản sản phẩm của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về màng seal tự dính giá rẻ và lý do tại sao nó là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích của màng Seal tự dính giá rẻ chất lượng

Màng Seal tự dính thường được làm từ các loại chất liệu như polietilene, polipropylene, PVC, hoặc các hợp chất khác và được tráng 1 lớp decal chống dính, giúp nó phù hợp với nhiều loại bao bì và nhiều trường hợp sử dụng khác nhau và lợi ích màng Seal tự dính mang lại cũng không hề nhỏ.

   Chi phí hiệu quả: Màng Seal tự dính không đòi hỏi máy móc đắt tiền để vận hành. Điều này giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu và tiết kiệm chi phí vận hành hàng ngày.

   Dính chặt và an toàn: Màng Seal tự dính có khả năng bám dính mạnh mẽ, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn, nước và tác động từ môi trường bên ngoài.

Màng seal tự dính giá rẻ

Màng seal tự dính 

   Tiết kiệm thời gian: Quá trình đóng gói bằng màng Seal tự dính nhanh chóng và đơn giản, giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian làm việc.  

   Tiết kiệm không gian: Màng Seal tự dính thường mỏng và linh hoạt, cho phép đóng gói chặt gọn và tiết kiệm không gian trên kệ hoặc trong tủ lạnh.

   Dễ dàng sử dụng: Màng Seal dễ dàng sử dụng mà không cần các dụng cụ phức tạp.

   Tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho người tiêu dùng: Màng Seal có chi phí sản xuất khá rẻ, do đó tiết kiệm được cho người tiêu dùng.

Bán màng seal tự dính giá rẻ

Dính chặt nhanh chóng

Thông số & ứng dụng của màng Seal tự dính

   Thông số

- Chất liệu: Nhựa PE, PVC, PP, và nhiều loại chất liệu khác.

- Độ dày: Độ dày của màng Seal phụ thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng.

- Kích thước: Màng Seal tự dính có rất nhiều kích thước khác nhau như: 5cm, 6.5cm, 7.6cm… và có thể cắt theo kích thước khách hàng yêu cầu.

Bán màng seal tự dính chất lượng

Màng seal tự dính 8,5cm

   Ứng dụng:

Màng Seal được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói các thực phẩm đóng hộp như thực phẩm sấy khô, mứt, bánh kẹo... Ngoài ra màng Seal tự dính có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: dược phẩm, điện tử, và nhiều ngành sản xuất khác… Với khả năng tùy chỉnh kích thước bạn có thể sử dụng màng Seal tự dính cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Bán màng seal giá rẻ

Bảo quản thực phẩm 

 Sau khi sử dụng màng Seal tự dính giá rẻ chất lượng

Màng Seal tự dính là một sáng kiến độc đáo và sáng tạo trong cuộc sống, nó đã giải quyết được vấn đề của người tiêu dùng trong nhiều mục đích khác nhau. Màng Seal tự dính giá rẻ là một lựa chọn chi phí hiệu quả và là một giải pháp đáng tin cậy để bảo quản và đóng gói sản phẩm của bạn.

Bán màng seal chất lượng

Màng seal tự dính giá rẻ

Và nếu bạn hiện đang có nhu cầu về màng Seal tự dính giá rẻ, chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi nhé. Công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn tốt nhất về giá cả và chất lượng dành cho bạn. Chúng tôi chuyên bán màng Seal tự dính giá rẻ chất lượng tại TPHCM. Luôn có sẵn số lượng lớn khi khách hàng cần.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn về sản phẩm màng Seal tự dính và nhiều sản phẩm khác nữa nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận