Bán sỉ dây rút nhựa giá rẻ nhiều màu

17/05/2023 | 297 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là một sản phẩm vô cùng hữu ích trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nó được sử dụng để đóng gói, giữ chặt các vật dụng, quần áo, bao bì, đồ dùng gia đình và nhiều thứ khác nữa. Với mục đích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng, công ty Thu Hồng đang bán sỉ dây rút nhựa giá rẻ nhiều màu, đa dạng kích thước phục vụ mọi yêu cầu sử dụng.

Đặc điểm và công dụng của dây rút nhựa giá rẻ

Dây rút nhựa nhiều màu được làm từ nhựa PVC chất lượng cao, chịu được lực kéo tốt và độ bền cao, có khả năng chịu được áp lực lớn và không bị đứt hay bung ra khi sử dụng. Bên cạnh đó, dây rút nhựa còn có độ mềm mại đảm bảo không gây tổn thương cho đồ vật khi được sử dụng.

Với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, vàng, trắng, đen, tím… dây rút nhựa giá rẻ này giúp bạn dễ dàng phân biệt và tìm kiếm sản phẩm cần sử dụng. Không chỉ có màu sắc đa dạng, dây rút nhựa còn có đường kính và chiều dài khác nhau từ 10-50 cm, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Dây rút nhựa nhiều màu 10cm

Dây rút nhựa nhiều màu 10cm

Ngoài ra, dây rút nhựa giá rẻ này còn có khả năng dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần kéo dây một cách nhẹ nhàng để giữ chặt các vật dụng, bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn và hơi ẩm. Sản phẩm này có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng gói hàng hóa, trang trí, đóng gói quà tặng, bộc gọn các loại dây dây điện, dây cáp thừa hoặc bộc cố định các loại cây trồng, giàn leo cho cây,…

Dây rút nhựa đen giá rẻ

Dây rút nhựa đen 30cm

Cách sử dụng dây rút nhựa

Dây rút nhựa giá rẻ nhiều màu rất dễ sử dụng, nhưng loại dây rút này chỉ sử dụng được 1 lần, không thể tái sửa dụng. Tuy nhiên, dây rút nhựa có đường kính và chiều dài khác nhau, bạn cần chọn loại dây phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn sử dụng dây để giữ chặt đồ vật nhỏ, bạn có thể chọn dây rút nhựa có đường kính nhỏ. Còn nếu bạn muốn sử dụng dây để đóng gói đồ vật lớn, bạn nên chọn dây rút nhựa có đường kính lớn hơn.

  • Khi dùng chỉ cần xỏ đuôi dây qua khe lưỡi gà ở phần đầu dây rút nhựa.
  • Khi cần gỡ bỏ dây rút chỉ cần dùng kìm, dao hoặc kéo cắt bỏ dây đi.

Cách sử dụng dây rút nhựa

Địa chỉ bán sỉ dây rút nhựa giá rẻ nhiều màu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm dây rút nhựa các loại, Thu Hồng tự hào là đơn vị cung cấp uy tín số một trên thị trường Việt Nam đem tới cho khách hàng các sản phẩm dây rút nhựa nhiều màu sắc đạt chuẩn chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Dây rút nhựa màu trắng giá rẻ

Dây rút nhựa trắng 40cm

Không chỉ vậy, khi mua hàng của Thu Hồng mọi khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn như:

  •  Dịch vụ tư vấn tận tâm, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.
  •  Ưu đãi hấp dẫn với khách hàng nhập sỉ số lượng lớn.
  •  Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với đơn hàng số lượng lớn, miễn phí vận chuyển tại khu vực TPHCM.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận