Bán tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi giá tốt nhất

21/12/2023 | 132 |
0 Đánh giá

Những cơ sở nhận bán tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi giá tốt nhất giúp người chăn nuôi chủ động về nguồn cung cho mình, giảm chi phí đầu tư ban đầu. Để tìm kiếm một cơ sở cung cấp sản phẩm này có chất lượng tốt quý khách có thể tham khảo từ nhiều nơi tuy nhiên vẫn nên chọn hợp tác với nhà cung cấp Thu Hồng.

Thông tin tấm nhựa lót sàn chuồng trại chăn nuôi

Tấm nhựa lót sàn chuồng trại chăn nuôi được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp, có độ bền cao và an toàn với sức khoẻ của vật nuôi. Các tấm nhựa được thiết kế thành từng tấm nhỏ với nhiều kích thước khác nhau như loại sàn nhỏ và sàn lớn. Giữa các tấm sàn sẽ có khớp nối để ghép lại với nhau thành diện tích như mong muốn.

Bề mặt và hai bên của tấm nhựa sẽ có rãnh thoát nước và phân, đảm bảo không để phân, nước tiểu, nước rửa đọng lại trên nền chuồng nuôi. Từ đó vật nuôi có thể phát triển bình thường. Ngoài ra tấm nhựa lót sàn chăn nuôi thường có nhiều kích thước như: 40 x 55cm, 40 x 40cm, 40 x 120cm, 50 x 100cm... Và các loại màu sắc như: trăng, cam, vàng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi

Tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi

 Dưới đây là một số lý do nên sử dụng sản phẩm:

  • Giúp chuồng nuôi luôn sạch sẽ, thoáng mát, vật nuôi hạn chế tiếp xúc với đất ẩm, phân và nước thải, từ đó cũng hạn chế bệnh tật, nhanh lớn.
  • Giúp vệ sinh chuồng nuôi được dễ dàng, nhanh chóng, người lao động tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc, công sức. Việc vệ sinh chuồng trại sẽ không còn là nỗi ám ảnh với nhiều người nữa.
  • Bề mặt tấm nhựa lót sàn chống trầy xước, độ cứng cáp, chịu lực và độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều mùa vụ nên rất tất kiệm.

Tấm lót sàn chuống chăn nuôi

Đảm bảo chất lượng vật nuôi

Nhu cầu tìm địa chỉ bán sỉ tấm nhựa lót sàn chuồng trại chăn nuôi ?

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi được sử dụng ngày càng phổ biến trên các chuồng nuôi từ quy mô nhỏ đến công nghiệp. Sản phẩm có nhiều công dụng với vật nuôi cũng như giúp người chăn nuôi giảm bớt gánh nặng khi vệ sinh chuồng trại. Đó là lý do vì sao nhu cầu tìm bán tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi giá tốt nhất với giá thành rẻ luôn tăng cao.

Với tình hình cạnh tranh khốc liệt giữa các cơ sở kinh doanh như hiện nay thì khách hàng có lợi thế về giá thành rẻ. Song điều đó lại đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm không đảm bảo, có thể ảnh hưởng đến vật nuôi. Đó là lý do vì sao cần tìm ra nơi cung cấp có giá thành rẻ nhưng phải đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá tốt

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi chất lượng

Hiện nay cơ sở bán sỉ tấm nhựa lót sàn chuồng trại chăn nuôi giá rẻ Thu Hồng cung cấp nhiều mẫu lót sàn với giá rẻ, đi đơn chỉ từ vài chục tấm, là địa chỉ khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

Thu hồng nhận bán tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi giá tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi với giá rất rẻ song chất lượng không đảm bảo và dễ gãy trong quá trình sử dụng. Vậy nên nếu bạn đang tìm nơi bán tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi giá tốt nhất thì hãy tham khảo tại Thu Hồng nhé.

Tấm nhựa lót sàn chuồng trại của chúng tôi được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, đã được kiểm tra từng sản phẩm trước khi xuất xưởng, không ba via, không sắc cạnh, an toàn với vật nuôi.

Tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi gia tốt nhất

Tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi gia tốt nhất

Tất cả các loại tấm nhựa đều có sẵn trong kho, đi đơn sỉ cho tất cả các đơn hàng trong và ngoài nội thành. Đơn hàng nội thành sẽ được miễn phí ship hoàn toàn tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với thủ tục nhanh chóng.

Để liên lạc với cơ sở bán tấm nhựa lót sàn chuồng chăn nuôi giá tốt nhất Thu Hồng quý khách hàng hãy gọi đến số máy trên website nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận