Bán túi lưới đựng nông sản giá rẻ nhất TPHCM

15/06/2023 | 280 |
0 Đánh giá

Túi lưới đựng nông sản là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành nông nghiệp. Với thiết kế thông thoáng, độ mềm và tính tái sử dụng cao, các loại túi lưới này không chỉ giúp cho việc đóng gói và bảo quản các loại nông sản trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí và giữ cho các loại nông sản được tươi mới trong thời gian dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng bán túi lưới đựng nông sản giá rẻ nhất TPHCM hãy xem hết nội dung sau nhé.

Túi lưới đựng nông sản là gì?

Túi lưới đựng nông sản là sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh hoặc nhựa LDPE/PP/PE nên có độ bền cao, dễ kéo căng mà không lo bị đứt.

Túi đựng nông sản được thiết kế với kích thước đa dạng để phù hợp với mọi loại nông sản. Thông thường túi lưới có kích thước chủ yếu là 12cm, 14cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm,... Với hình dạng là hình chữ nhật có các lỗ nhỏ, trên đầu có thết kế  dây rút hay móc khóa riêng để cố định, thuận lợi cho việc cầm nắm và tháo mở. Màu sắc của túi lưới đựng nông sản đa dạng như xanh, đỏ, vàng, trắng,…

Túi lưới đựng nông sản màu xanh

Túi lưới xanh 30cm

Ứng dụng của túi lưới đựng nông sản giá rẻ

Túi lưới được sử dụng để đựng các loại trái cây như bưởi, măng cụt, cà chua, khoai tây, hành, tỏi, các loại đậu,... và được chia ra thành các túi nhỏ để bán trong siêu thị. Với sợi lưới đan xen chặt chẽ, nông sản bên trong túi không bị rơi ra ngoài, đồng thời cũng tạo độ thông thoáng cho các loại trái cây, rau củ quả không bị hư hay sinh nấm mốc.

Ngoài ra, túi lưới còn giúp cho người dùng dễ dàng quan sát tình trạng của rau củ quả được đựng bên trong. Việc này giúp cho người tiêu dùng có thể chọn lựa những sản phẩm tươi ngon và chất lượng.

Túi lưới đựng nông sản

Túi lưới đựng nông sản trắng

Ưu điểm của túi lưới đựng nông sản giá rẻ nhất TPHCM

Túi lưới đựng nông sản là một giải pháp thông minh cho việc bảo quản và vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội, túi lưới đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất và người tiêu dùng.

1. Bảo vệ sản phẩm tốt hơn

Túi lưới đựng nông sản được làm từ chất liệu lưới bền và đàn hồi, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài như ánh nắng, gió, mưa và côn trùng. Đặc biệt, túi lưới còn giúp sản phẩm thoát hơi nước và khí CO2, giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn.

2. Dễ dàng vận chuyển

Túi lưới đựng nông sản có thiết kế nhẹ và dễ dàng di chuyển,ngoài ra túi lưới còn có các móc treo giúp cho việc vận chuyển trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể xếp gọn túi lưới sau khi sử dụng để tiết kiệm không gian lưu trữ.

Túi lưới đựng nông sản giá rẻ

Móc khóa túi lưới đủ màu

3. Tiết kiệm chi phí

So với các loại bao bì khác, túi lưới đựng nông sản có giá thành rẻ hơn và thời gian sử dụng lâu hơn. Bạn có thể tái sử dụng Túi lưới nhiều lần để tiết kiệm chi phí.

4. Thân thiện với môi trường

Túi lưới đựng nông sản được làm từ chất liệu tái chế và có khả năng phân hủy tự nhiên, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường. Bạn có thể yên tâm sử dụng túi lưới mà không gây ô nhiễm cho môi trường.

5. Dễ dàng sử dụng

Túi  lưới đựng nông sản có thiết kế thông minh và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng đóng gói sản phẩm và tháo gỡ túi lưới khi cần thiết.

Túi lưới bọc trái cây trắng

Địa chỉ bán túi lưới đựng nông sản giá rẻ nhất TPHCM

Túi lưới đựng nông sản được sử dụng với số lượng lớn bởi các siêu thị, cửa hàng kinh doanh rau củ quả, vựa thu mua nông sản. Do đó, nhu cầu tìm địa chỉ bán túi lưới đựng nông sản giá rẻ nhất TPHCM thường chiếm được sự quan tâm rất lớn từ các khách hàng này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua các loại túi lưới đựng nông sản, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Thu Hồng- một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại bao bì nhựa.

Túi lưới đựng trái cây vàng

Túi lưới đựng trái cây màu vàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm túi lưới đựng nông sản chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ cho Thu Hồng để được báo giá sớm nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận