Bảng giá sóng nhựa bít giá rẻ chất lượng

16/06/2023 | 220 |
0 Đánh giá

Sóng nhựa bít là vật dụng được sử dụng rất phổ biến tại các đơn vị sản xuất nông sản, thủy hải sản, kho xưởng sản xuất… Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ hàng hóa mà còn giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, giảm thiểu tình trạng hư hỏng và hạn chế tác động đến môi trường. Nếu bạn đang là các đại lý, siêu thị cần mua số lượng lớn sóng nhựa hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được thông tin về bảng giá sóng nhựa bít giá rẻ chất lượng.

Đặc điểm của sóng nhựa bít

Sóng nhựa bít là một sản phẩm vô cùng tiện lợi và đáng tin cậy cho việc vận chuyển hàng hóa. Với kích thước vừa tầm tay, sóng nhựa bít có thể đựng được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Chất liệu nhựa PE có độ bền và sức chịu lực tốt, thân thiện với môi trường, sóng nhựa không bị mối mọt cắn, không bị hoen gỉ và có khả năng chống tia UV. Đặc biệt, sóng bít có dạng hình chữ nhật bít kín xung quanh nên có thể đựng nước và các sản phẩm là chất lỏng một cách an toàn.

Xung quanh 4 cạnh mặt ngoài của sóng nhựa bít được gia cố bằng các đường gân sọc ngang, giúp sóng cứng cáp và chịu lực tốt hơn. Đáy sóng được gia công tỉ mỉ để đảm bảo an toàn cho hàng hoá và người dùng. Vì vậy, bộ phận này có nhiều hơn các đường gân và nút tròn, giúp nâng cao khả năng chứa hàng hoá và hạn chế trơn trượt trên sàn.

Sóng nhựa bít xanh

Sóng nhựa bít xanh dương

Ngoài ra, sóng nhựa được thiết kế tay cầm có dạng vòm nằm ở bên hông sóng, giúp các ngón tay dễ dàng chạm vào để nâng sóng lên, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tạo sự thuận lợi khi sử dụng.

Sóng nhựa bít có bề mặt trơn tru và sáng bóng, màu sắc đa dạng như đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá,…Với những tính năng vượt trội này, sóng nhựa bít  là sự lựa chọn tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa của bạn.

Sóng nhựa bít đỏ

Sóng nhựa bít đỏ

Các loại sóng nhựa bít phổ biến hiện nay

Sóng nhựa được chia thành nhiều loại với số lượng sóng khác nhau như 2 sóng, 3 sóng, 4 sóng, 6 sóng, 8 sóng, các doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

  • Sóng nhựa 2 sóng có cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng và thường được sử dụng để chứa hàng hóa có trọng lượng nhẹ.
  • Sóng nhựa 3 sóng được thiết kế với 3 sóng chắc chắn giúp tăng độ chịu lực và khả năng chống va đập.
  • Sóng nhựa 4 sóng có khả năng chịu lực cao, phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn.
  • Ngoài ra, các loại sóng nhựa 6 sóng và 8 sóng được thiết kế dành riêng cho việc vận chuyển hàng hóa siêu trọng lượng và có tính bền vững cao.

Sóng nhựa bít xanh lá

Sóng nhựa bít xanh lá

Bảng giá sóng nhựa bít giá rẻ chất lượng

Bảng giá sóng nhựa bít có thể thay đổi tùy thuộc vào thị trường và nguồn cung ứng.

Giá thành của sóng nhựa bít thường được tính theo số lượng và kích thước của sản phẩm.

Để giúp các doanh nghiệp có được thông tin chính xác và nhanh chóng về bảng giá sóng nhựa bít, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng chúng tôi xin để được cung cấp bảng giá mới nhất.

Báo giá sóng nhựa bít

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiện lợi và an toàn cho việc vận chuyển hàng hóa, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn và cung cấp sản phẩm sóng nhựa bít, sóng nhựa hở chính hãng, chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận