Bao gạo dệt in sẵn giá rẻ

21/06/2023 | 251 |
0 Đánh giá

Bao gạo dệt in sẵn giá rẻ là một sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Với những tiện ích và lợi ích mà sản phẩm mang lại, bao gạo dệt in sẵn giá rẻ đang trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Bao gạo dệt in sẵn giá rẻ là gì?

Bao gạo dệt in sẵn giá rẻ là loại bao bì được sản xuất từ chất liệu gạo dệt, được in ấn sẵn các hình ảnh, thông tin sản phẩm, lên bề mặt bao bì. Với tính năng tiện lợi và giá thành hợp lý, bao gạo dệt in sẵn giá rẻ đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thực phẩm, thực phẩm chăn nuôi, thực phẩm gia đình, vật liệu xây dựng, nông nghiệp, thủy sản và nhiều ngành công nghiệp khác.

Với khả năng in ấn hình ảnh, logo, thông tin sản phẩm lên bề mặt bao sắc nét, màu sắc bắt mắt, sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như tạo sự chuyên nghiệp và độc đáo cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Bao gạo in sẵn

Bao gạo in 25kg

Không chỉ vậy, bao gạo dệt in sẵn giá rẻ được sản xuất từ hạt nhựa PP nên có khả năng chống thấm nước và bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, mối mọt, côn trùng... Điều này giúp cho gạo được bảo quản lâu hơn và giữ được chất lượng tốt nhất.

Với mức giá hợp lý và tính năng tiện ích vượt trội, bao gạo dệt in sẵn giá rẻ đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, các đơn vị có thể chọn lựa các loại bao bì gạo với kích thước khác nhau như 5kg, 10kg, 20kg, 25kg hoặc 50kg.

Bao gạo dệt in sẵn

Bao gạo in sẵn 25kg

Cách sử dụng bao gạo dệt in sẵn

Để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng sản phẩm, người sử dụng cần tuân thủ một số nguyên tắc quan trọng sau đây:

- Trước hết, sử dụng loại bao gạo đúng tải trọng và thông số kỹ thuật tính toán ban đầu. Đồng thời, người sử dụng cần đảm bảo môi trường lưu trữ sản phẩm phù hợp với yêu cầu về nhiệt độ và ánh sáng.

- Cần đặt bao bì đựng lúa gạo ở nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế nơi ẩm ướt, nơi trú ngụ của nhều côn trùng gấy hại như mọt, gián, chuột,...

- Ngoài ra, xếp chồng lần lượt 10 bao bì một hàng ngay ngắn để tránh tình trạng lực nén quá nhiều có thể gây bung rách.

Bao gạo in sẵn 25kg

Địa chỉ bán bao dệt in sẵn giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bao gạo dệt in sẵn giá rẻ chất lượng cao và uy tín, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và dịch vụ tốt nhất.

Thu Hồng luôn có sẵn các loại bao tải gạo in logo hoặc có thể nhận sản xuất theo yêu cầu cá nhân của khách hàng. Đảm bảo đúng kích thước qui định và mẫu mã đẹp, rõ ràng, không bị mất nét. Nếu sai qui cách hoặc bao lỗi in ấn, chúng tôi sẽ hoàn 100% giá trị đơn hàng đã thanh toán.

Bao gạo in sẵn giá rẻ

Hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn và hỗ trợ mua bao bì với giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận