Bọ siết dây đai giá rẻ cạnh tranh HCM

04/11/2023 | 160 |
0 Đánh giá

Hiện nay, sản phẩm bọ siết dây đai là một công cụ quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, do đó nó có sự canh tranh vô cùng lớn giữa các nhà cung cấp. Chúng giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển với khả năng buộc kín dây đai một cách hiệu quả. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua bọ siết dây đai giá rẻ cạnh tranh HCM thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Tính năng ưu việt của bọ siết dây đai

Bọ siết dây đai giá rẻ có những tác dụng hữu ích trong đời sống công nghiệp hiện đại. Nhờ được làm bằng các vật liệu bền bỉ và chất lượng, chúng có khả năng siết dây đai mạnh mẽ, từ đó làm tăng khả năng chịu lực và độ bền của sản phẩm, đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói chặt chẽ và an toàn trong suốt quá trình vận chuyển và điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn sử dụng chúng trong các công việc nặng.

Bọ siết dây đai giá rẻ

Bọ siết dây đai

Bọ siết dây đai thường được làm từ các vật liệu chất lượng, đảm bảo độ bền cùng với khả năng chịu lực và đảm bảo an toàn đối với người sử dụng. Các bọ siết dây đai nên có các cơ chế an toàn để đảm bảo rằng dây đai không bị lỏng ra.

Bọ siết dây đai có khả năng sử dụng cho nhiều loại dây đai khác nhau, không bị hạn chế bởi kích thước, loại dây để  có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Các bọ siết dây đai giá rẻ thường có tính năng cố định dây đai sau khi đã siết kín, điều này giúp đảm bảo rằng hàng hóa của bạn không bị lỏng trong quá trình vận chuyển.

Bọ siết đai

Cố định hàng hóa chắc chắn

Bọ siết dây đai giá rẻ thường có thiết kế đơn giản và trọng lượng nhẹ dễ sử dụng thuận tiện với những người thường xuyên đi xa và sử dụng bọ siết dây đai

Kích thước thông dụng của bọ siết dây đai

Hiện nay, bọ siết dây đai được làm từ 2 loại chất liệu chính là: bọ nhựa và bọ sắt tuy chất liêu khác nhau nhưng cùng chung một tác dụng đó là cố định dây đai sau khi đóng thùng, tránh sự cố bung dây đai làm rơi hoặc vỡ các hàng hóa.

Bọ siết dây đai

Bọ siết dây đai sắt

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: sắt, nhựa
  • Độ dày: 0,6 – 0,9mm
  • Màu sắc: bạc, trắng sữa
  • Độ rộng: 9 -25mm
  • Chiều dài: 27 - 30mm
  • Hình dạng: chữ U, chữ C
  • Độ giãn: 12 – 15%
  • Đóng gói: theo kg.

Bọ siết dây đai giá rẻ HCM

Bọ siết dây đai trắng sữa

Bọ siết dây đai nhựa và sắt đều sử dụng được cho hầu hết các loại dây đai PP, dây dai PET, dây đai thép hiện nay.

Mua sản phẩm bọ siết dây đai giá rẻ cạnh tranh tại HCM

Bọ siết dây đai giá rẻ là một sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp và cá nhân có ngân sách hạn chế nhưng vẫn cần công cụ đáng tin cậy để buộc kín hàng hóa. Và nếu bạn đang tìm nơi mua bọ siết dây đai giá rẻ cạnh tranh tại TPHCM thì Công ty Thu Hồng là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp đóng đai kiện hàng như dây đai nhựa pp, dây đai PET và chắc chắn không thể thiếu phụ kiện siết đai đi kèm như bọ sắt, bọ nhựa, kìm khóa dây đai…

Bọ siết đai giá rẻ

Bọ siết đai giá rẻ

Chúng tôi chuyên cung cấp bọ siết dây đai từ vài chúc kg đến vài trăm kg cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng số lượng lớn. Và có cung cấp kèm theo cả dây đai PP, dây đai PET cho khách hàng có nhu cầu sử dụng luôn cả dây đai.

Thu Hồng cam kết chất lượng của từng bọ siết dây đai, hỗ trợ 1 đổi 1 cho khách nếu hàng kém chất lượng hoặc không đúng với đơn hàng ban đầu. Ngoài ra, Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM một cách nhanh nhất (từ 1 – 3 ngày từ lúc lên đơn).

Bạn đang có nhu cầu về bọ siết dây đai giá rẻ cạnh tranh HCM xin vui lòng liên hệ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận