Bộ thau rổ nhựa chất lượng tốt giá rẻ giá sỉ

02/08/2023 | 249 |
0 Đánh giá

Khi nói đến việc đựng thực phẩm, bộ thau rổ nhựa PP là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất liệu nhựa PP cao cấp và thiết kế thông minh, bộ thau rổ nhựa PP không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn có nhiều lợi ích khác cho người sử dụng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay.

Thông số kỹ thuật bộ thau rổ nhựa

  • Chất liệu: Nhựa PP chính phẩm.
  • Kích thước: 24 x 9cm (2t4)/26 x 10cm (2t6)/ 30x 11cm(3t)
  • Màu sắc: trang nhã, hiện đại.
  • Công dụng: đựng thực phảm, rau củ, trái cây,…

Bộ thau rổ nhựa chất lượng

Bộ thau rổ nhựa chất lượng

Đặc điểm cấu tạo của bộ thau rổ nhựa

Chất liệu nhựa PP được sử dụng để sản xuất bộ thau rổ là một chất liệu an toàn và không độc hại cho môi trường và con người. Nó cũng không phai màu và không thôi nhiễm màu vào thực phẩm, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Bộ thau rổ nhựa PP được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, bề mặt bộ thau rổ trơn bóng, ít bị bám dính dầu mỡ giúp cho việc vệ sinh dễ dàng. Các rãnh nước cách đều nhau để dễ dàng thoát nước và thoáng khí, tránh tình trạng ứ đọng nước khi đựng rau củ, trái cây, thực phẩm...

Sản phẩm có phần tay nắm chắc chắn và tiện dụng. Có thiết kế lỗ móc thông minh để treo gọn lên khi không sử dụng đến.

Bộ thau khổ nhựa giá sỉ

Bộ thau rổ nhựa đỏ

Bộ thau rổ nhựa PP được thiết kế hoàn toàn tách rời, với rổ bên trong để tách nước và lưu thông khí, trong khi thau bên ngoài được sử dụng để đựng thực phẩm. Điều này giúp cho việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo sự sạch sẽ, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Lợi ích khi sử dụng bộ thau rổ nhựa

Sử dụng bộ thau rổ nhựa mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đầu tiên đây là sản phẩm tiện lợi cho công việc nội chợ, giúp cho rau củ và hoa quả được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh khi chế biến. Với màu sắc trang nhã, hiện đại giúp cho gian bếp thêm sinh động và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, bộ thau rổ nhựa có khả năng chịu được tác động của môi trường và thời tiết khắc nghiệt, có khả năng tái sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí.

Bộ thau rổ nhựa PP còn có tính linh hoạt và đa dạng trong việc sử dụng. Nó có thể được sử dụng để đựng các loại thực phẩm khác nhau như rau củ, trái cây, đồ khô, thực phẩm đông lạnh... và cũng có thể được sử dụng để úp khô bát, chén hay đựng các loại đồ dùng khác trong gia đình.

Thau rổ nhựa giá sỉ

Chất lượng tốt, màu sắc đẹp

Địa chỉ bán bộ thau rổ nhựa chất lượng tốt giá rẻ giá sỉ

Có rất nhiều nơi bán sỉ bộ thau rổ nhựa nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý chúng ta cần tìm đến các nhà phân phối uy tín. Công ty Thu Hồng là địa chỉ bán bộ thau rổ nhựa chất lượng tốt giá rẻ giá sỉ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bộ thau rổ nhựa, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bộ thau rổ nhựa chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Bộ thau rổ nhựa giá sỉ giá rẻ

Sản phẩm đa dạng

Ngoài bộ thau rổ nhựa thì Thu Hồng còn cung cấp các loại nhựa gia dụng phổ biến như: bàn ghế nhựa, ky hốt rác nhựa, thùng rác nhựa, thùng nhựa với đầy đủ các kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận