Cần xé nhựa đủ size có sẵn tại kho

16/08/2023 | 168 |
0 Đánh giá

Trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa, bảo vệ chúng khỏi những tác động bên ngoài là vô cùng quan trọng. Và để đảm bảo an toàn cho nông sản, trái cây và hàng hóa, sản phẩm cần xé nhựa chất lượng là điều không thể thiếu.

Ưu điểm và công dụng của cần xé nhựa

Cần xé nhựa  được sản xuất từ nhựa PE hoặc PP cao cấp, không độc hại, đảm bảo an toàn cho nông sản, trái cây, hàng hóa, môi trường và sức khỏe con người.

Cần xé nhựa có độ bên lên tới 10 năm và rất dẻo dai nên chúng có thể chịu được tác động mạnh từ ngoại lực mà vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa ở bên trong. Đặc biệt, sản phẩm này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 120 độ C và  không dễ bị hư hỏng trong điều kiện thời tiết nắng nóng lâu ngày.

Cần xé đủ size

Cần xé nhưa size nhỏ

Cần xé nhựa được thiết kế rất chắc chắn với phần vành miệng tròn rộng và cứng, lòng sâu nên có khả năng chứa được lượng hàng lớn lên đến 50kg. Hai bên sườn có thiết kế 2 quai cầm vừa chắc chắn giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng và tiện lợi mà không bị đau tay hay mất nhiều sức.  

Thiết kế dạng nan thưa vừa giúp giảm trọng lượng sản phẩm vừa giúp lưu thông không khí và thoát nước tránh tình trạng hàng hóa, nông sản bị thối, ẩm mốc và hư hỏng. Trong trường hợp không cần sử dụng đến, chỉ cần xếp chồng chúng lên nhau rất tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Cần xé nhựa đủ size

Cần xé nhựa size trung

Cần xé nhựa không chỉ dùng để đựng các loại nông sản như rau, củ, quả mà còn được sử dụng để đựng các loại trái cây: cam, xoài, sầu riêng, thanh long, bưởi,… hay thủy hải sản: tôm, mực, cá,… Ngoài ra còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác hoặc trong cuộc sống hàng ngày.

Cần xé nhựa đỏ đựng sầu riêng

Cần xé nhựa đựng sầu riêng

Kích thước cần xé tại Thu Hồng

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: nhựa HDPE
  • Màu sắc: xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, cam.
  • Trọng lượng: 1kg – 3kg 
  • Kích thước: 510 x 250 x 350mm, 540 x 300 x 400mm, 520 x 300 x 425mm, 670 x 440 x 470mm, 700 x 490 x 550mm
  • Tải trọng: 15– 50kg.

Tại Công ty Thu Hồng hiện nay đang cung cấp cần xé nhựa đủ size có sẵn tại kho, bao gồm cần xé loại nhỏ, cần xé loại trung và cần xé loại lớn. Bên cạnh đó màu sắc của cần xé cũng khá phong phú và đa dạng với nhiều màu bắt mắt như xanh/ đỏ/ vàng…

Cần xé nhựa sẵn tại kho

Cần xé nhựa sẵn tại kho

Đại chỉ phân phối cần xé nhựa đủ size có sẵn tại kho

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này, công ty Thu Hồng tự hào là địa chỉ phân phối cần xé nhựa đủ size có sẵn tại kho. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cần xé nhựa với đủ màu sắc phong phú và giá thành phải chăng. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những  sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất.

Ngoài ra, Thu Hồng còn có những ữu đãi hết sức hấp dẫn dành cho khách hàng như:

  • Giảm giá khi mua số lượng lớn
  • Chiết khấu hấp dẫn cho Khách sỉ, Đại lý
  • Miễn phí giao hàng tận nơi không giới hạn số lượng
  • Bao xài - bao đổi khi hàng bị lỗi
  • Xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ

   Giá: Báo theo số lượng đặt hàng

Cần xé nhựa đủ size sẵn tại kho

Hỗ trợ giao hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để bảo vệ hàng hóa của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận