Cơ sở cung cấp thùng rác công nghiệp tại TPHCM

23/12/2022 | 274 |
0 Đánh giá

Việc bỏ rác vào thùng và đúng nơi quy định đã là việc làm hằng ngày và trở thành thói quen hữu ích trong mỗi chúng ta vì đó là việc làm hữu ích để góp phần bảo vệ môi trường. Cơ sở cung cấp thùng rác công nghiệp TP HCM đã và đang là một trong những địa điểm mà các doanh nghiệp tìm kiếm khá nhiều.

Cấu tạo của thùng rác công nghiệp

Hiện nay, trên thị trường các loại thùng rác công nghiệp được sản xuất chủ yếu từ nhựa HDPE với nhiều thể tích để bạn có thể dễ dàng chọn lựa và sử dụng.

 Loại nhựa này được sử dụng khá phổ biến trong ngành sản xuất bởi giá thành rẻ nhưng lại sở hữu những tính năng vượt trội như có tính đàn hồi và độ bền cao, chịu được nhiệt độ và thời tiết khác nhau nhưng rất khó bị biến dạng, có khả năng chống ăn mòn phù hợp với một số loại rác thải hóa học, chống được cả tia UV của ánh sáng mặt trời nên màu của thùng rác công nghiệp rất khó bị phai.

Thùng rác công nghiệp 240l

Thùng rác công nghiệp 240l

Sản phẩm thùng rác công nghiệp có rất nhiều thể tích phù hợp với các quy mô và mô hình kinh doanh của bạn. Ngoài ra, việc phân loại rác thải cũng rất quan trọng nhất mà ở các xí nghiệp hóa chất hoặc bệnh viện nên các thùng rác công nghiệp sẽ có các màu sắc và chú thích khác nhau theo quy chuẩn  để mọi người sử dụng an toàn như rác thải y tế, rác thải độc hại, rác thải truyền nhiễm,...

Các loại thùng rác công nghiệp phổ biến hiện nay

Để phân loại thùng rác công nghiệp, chúng ta sẽ dựa vào 2 đặc điểm:

    Theo dung tích của thùng rác:

  • Thùng rác loại nhỏ: 60 lít, 80 lít, 90 lít
  • Thùng rác loại trung: 100 lít, 120 lít
  • Thùng rác loại lớn: 240 lít, 360 lít
  • Thùng rác loại đại: 400 lít, 660 lít,

Các loại thùng rác công nghiệp

Các loại thùng rác công nghiệp

Các kích cỡ thùng rác đều được thiết kế 4 bánh xe ở 4 góc để thuận tiện cho việc di chuyển và đổ rác. Tuy nhiên, các loại bánh xe của túng kích cỡ có phần khác biệt:

  • Loại thùng rác công nghiệp loại nhỏ và loại đại: các bánh xe thường là các loại bánh cao su được đúc đặc hoàn toàn hoặc là bánh đặc vì 2 loại bánh xe này có độ bền và độ đàn hồi cao, có thể chịu được tải trọng lớn.
  • Với loại thùng rác công nghiệp trung hoặc lớn thì sẽ có 2 bánh xe được đúc đặc, bánh lớn sẽ được lắp chắc chắn vào trục sắt đề phòng bị mất cắp.

    Đặc điểm để phân loại tiếp đến đó là sẽ dựa vào cấu tạo:

  • Thùng rác có bánh xe đẩy
  • Thùng rác đạp chân
  • Thùng rác nắp hở
  • Thùng rác nắp lật bập bênh

Qua các đặc điểm phân loại trên, chúng ta có thể thấy được sự đa dạng của các loại thùng rác công nghiệp, tùy thuộc vào các mục đích sử dụng và quy mô khác nhau, chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa các loại thùng rác phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thùng rác công nghiệp 660l

Thùng rác có bánh xe đẩy

Cơ sở cung cấp thùng rác công nghiệp tại TPHCM

Cơ sở cung cấp thùng rác công nghiệp tại TP.HCM của chúng tôi là nơi cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng thùng rác công nghiệp với đa dạng dung tích khác nhau giúp cho bạn dễ dàng trong quá trình chọn lựa và sử dụng.

Các sản phẩm thùng rác công nghiệp được chúng tôi nhập trực tiếp từ các xưởng sản xuất có uy tín hàng đầu nên về mặt chất lượng luôn được đảm bảo và mang tính ổn định lâu dài.

Cơ sở cung cấp thùng rác công nghiệp tại TPHCM của chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường và có thể giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng trong quá trình vận chuyển sản phẩm thùng rác công nghiệp nên chúng tôi đã trang bị đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn của sản phẩm khi giao đến tay khách hàng.

Thùng rác công nghiệp TPHCM

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Cơ sở cung cấp thùng rác công nghiệp tại TPHCM của chúng tôi chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, đặt hàng ngay thôi nào

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận