Cung cấp bao lưới đựng nông sản giá siêu sỉ rẻ

02/02/2024 | 120 |
0 Đánh giá

Nhu cầu bảo quản nông sản, thực phẩm ngày càng tăng cao, do đó nơi cung cấp bao lưới đựng nông sản giá siêu sỉ rẻ luôn là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng săn đón. Bao tải lưới được thiết kế đặc biệt tạo nên sự thông thoáng khi đựng nông sản để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vì thế, lựa chọn bao tải lưới để đựng nông sản là một sự lựa chọn thông minh. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm, hãy tới công ty Thu Hồng để trải nghiệm sản phẩm.

Bao tải lưới là gì?

Bao tải lưới( hay được biết đến là bao tải leno) là một loại bao tải chuyên dụng cho việc bảo quản nông sản như cà rốt, khoai tây, hành,... Với thiết kế dạng lưới, bao tải leno tạo nên một không gian thoáng mát khi đựng nông sản, đảm bảo chất lượng nông sản được tốt nhất trước khi xuất hiện trong bữa ăn, hạn chế ẩm mốc, dập nát.

Bao tải lưới được làm từ chất liệu nhựa PE nguyên sinh 100% không tạp chất, không gây ô nhiễm môi trường, kết hợp với phương pháp dệt thủ công đã tạo nên 1 sản phẩm vô cùng đặc biệt.

Bao lưới đựng nông sản giá siêu sỉ

Bao lưới đựng nông sản màu đỏ

Đặc biệt, khi sử dụng bao tải lưới không bị biến chất hay phân hủy gây ảnh hưởng đến chất lượng nông sản. Do đó, khi sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng nông sản.

Khác với các loại bao tải thông thường, bao tải lưới được kết hợp dây rút trên miệng bao vô cùng tiện lợi khi đựng nông sản, giúp tiết kiệm thời gian cột bao mà vẫn vô cùng chắc chắn.

Bao lưới đựng nông sản giá siêu rẻ

Bao lưới đựng nông sản màu xanh

Bao lưới có kết cấu xếp chồng lên nhau cực kì vững chắc, bền bỉ trước những tác động bên ngoài mà không bị biến dạng. Chính vì vậy bao lưới rất phù hợp để vận chuyển nông sản đi xa, với các mắt lưới trên bao đảm bảo nông sản luôn được tươi tốt, không bị dập nát trong quá trình di chuyển.

Bao lưới có kích thước vô cùng đa dạng phù hợp với mọi loại nông sản lớn nhỏ khác nhau. Với kích thước từ 70cm x 100cm trở xuống phù hợp với các loại nông sản nhỏ như khoai tây, dưa leo, cà rốt,... vô cùng nhỏ gọn. Với các loại lớn như bắp cải, súp lơ, dưa hấu,... thường được sử dụng bao lưới có kích thước lớn hơn 80cm x 120cm.

Bao lưới đựng nông sản giá sỉ

Bao lưới đựng nông sản đựng khoai tây

Địa chỉ cung cấp bao lưới đựng nông sản giá siêu sỉ rẻ

Nhận thấy nhu cầu sử dụng bao lưới đựng nông sản ngày càng tăng mạnh, công ty Thu Hồng chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển riêng biệt mà không thông qua bất kỳ nhà máy sản xuất nào, do đó, bao tải lưới tại công ty chúng tôi luôn có giá siêu rẻ so với các cửa hàng khác. Nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà vẫn đảm bảo giá thành bình dân nhất. Vô vàn ưu đãi giá rẻ với những khách hàng mua số lượng lớn. 

Bao lưới đựng nông sản giá sỉ rẻ

Bao lưới đựng nông sản giá sỉ rẻ

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều các ưu đãi đi kèm như:

  • Giảm giá khi mua số lượng lớn
  • Chiết khấu hấp dẫn cho Khách sỉ, Đại lý
  • Miễn phí giao hàng tận nơi không giới hạn số lượng
  • Bao xài - bao đổi khi hàng bị lỗi
  • Xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ
  • Giá: Báo theo số lượng đặt hàng

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi giá sỉ khi mua bao lưới đựng nông sản.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận