Cung cấp bao tải đựng xi măng giá rẻ nhất TPHCM

20/02/2024 | 103 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp bao tải đựng xi măng giá rẻ nhất TPHCM. Với chất liệu hoàn toàn được nhập từ nước ngoài đảm bảo cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bắt kịp nhu cầu sử dụng tăng cao của khách hàng, công ty chúng tôi đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và đem đến những sản phẩm với giá cả phải chăng.

Sự khác biệt của bao tải đựng xi măng

Khác với bao tải pp đựng gạo, bao tải đựng xi măng sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu giấy tổng hợp và bao pp. Mặc dù được làm bằng giấy nhưng loại bao tải này vô cùng chắc chắn, có thể đựng xi măng một cách dễ dàng và vô cùng kín khí.

Bao tải đựng xi măng là một dòng bao tải mới xuất hiện trên thị trường. Có cấu tạo gồm 2 lớp giấy kraft và lớp màng pp. Bao tải đựng xi măng được thiết kế dưới dạng 2 hình chữ nhật may chồng lên nhau tạo nên không gian bên trong vô cùng rộng lớn và kín khí để đựng xi măng. 

Bao tải đựng xi măng

Bao tải đựng xi măng

Với mỗi bao đựng xi măng sẽ được kết hợp in logo công ty, cửa hàng hay thông tin sản phẩm hoặc bất cứ thông tin gì tùy theo nhu cầu của khách hàng. Loại bao tải này thường được thiết kế với nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của từng nhà máy, phổ biến nhất là loại 5kg, 10kg, 25kg, 50kg, 100kg,... Với những loại được thiết kế sẵn, quý khách tha hồ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu đóng gói và sử dụng của mình, giúp tiết kiệm chi phí thiết kế mẫu mới.

Bao tải đựng xi măng giá rẻ

Bao tải đựng xi măng

Đặc tính nổi trội của sản phẩm

Với khả năng chịu tải cao, khi sử dụng bao tải để đựng xi măng bạn không cần lo sợ tình trạng bao bị vỡ, bị bung hay biến dạng trong quá trình vận chuyển. Do đó, loại bao tải này được sử dụng chính để đóng gói hàng hóa, đặc biệt quan trọng trong quy trình đóng gói xi măng, vữa, đinh sắt,... tại các nhà máy vật liệu xây dựng.

Nhờ có kết cấu 2 lớp xếp chồng lên nhau mà bao tải xi măng có kết cấu vô cùng vững chắc, khả năng chịu tải cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, nhỏ gọn của sản phẩm, dễ dàng cất gọn và bảo quản bao tải khi không sử dụng.

Bao tải xi măng

Bao tải đựng xi măng

Vì được làm bằng giấy nên khi in logo, bao tải có khả năng bám mực rất tốt, đảm bảo nét mực được hiển thị rõ nét trên bề mặt bao tải.

Bao tải đựng xi măng giá rẻ là giải pháp toàn diện nhất cho mọi công việc đóng gói hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng chúng nhiều lần vô cùng tiết kiệm - là lời giải cho bài toán kinh tế của doanh nghiệp.

Bao tải xi măng giá rẻ

Bao tải đựng xi măng

Địa chỉ cung cấp bao tải đựng xi măng giá rẻ nhất TPHCM

Công ty Thu Hồng hiện đang là địa chỉ cung cấp bao tải đựng xi măng giá rẻ nhất TPHCM. Công ty chúng tôi luôn trữ số lượng lớn bao tải để có thể cung cấp cho quý khách mọi lúc- mọi nơi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng với cao nhất .

Bao tải xi măng giá rẻ nhất

Bao tải đựng xi măng giá rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp bao tải đựng xi măng giá rẻ nhất TPHCM hân hạnh được đón chào quý khách đến với cửa hàng. Đến với cửa hàng chúng tôi, quý khách không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm, đảm bảo uy tín hàng đầu thị trường.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận