Cung cấp dây ràng bố xanh bản dẹt chất lượng

08/11/2022 | 282 |
0 Đánh giá

Các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thường vận chuyển đa dạng ngành hàng cũng như số lượng hàng hóa khác nhau. Vì vậy để cố định hàng hóa cần sử dụng khá nhiều dây ràng. Chúng tôi là nơi cung cấp dây ràng bố xanh bản dẹt chất lượng mà bạn đang tìm kiếm.

Tại sao dây ràng lại quan trọng trong vận chuyển?

Hiện nay có rất nhiều hình thức vận chuyển hàng hóa khác nhau. Có thể sử dụng xe máy hoặc là xe bán tải để vận chuyển với số lượng hàng vừa và nhỏ và sử dụng xe tải với số lượng hàng hóa lớn và cần được vận chuyển xa.

  • Với thiết kế đơn giản có thể dễ dàng đem theo bên người cùng với cách sử dụng đơn giản thì dây ràng là vật dụng được lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc cố định để bảo vệ chất lượng hàng hóa.
  • Với đa dạng về kích thước và chiều dài, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với kiện hàng mà bạn cần cố định
  • Ngoài ra, dây ràng bố xanh bản dẹt còn có thể tái sử dụng nhiều lần mà dây không hề bị giãn hoặc biến dạng từ đó giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình vận chuyển.

Dây ràng bố xanh chất lượng

    Qui cách dây ràng bố xanh

  • Chất liệu: được cấu tạo từ các loại vải tổng hợp đan lại với nhau
  • Bản rộng: 5cm
  • Chiều dài: 1m - 100m
  • Hình dáng: Có đầu móc hoặc không có đầu móc

Dây ràng bố xanh có móc

Dây ràng bố xanh có móc

Địa chỉ cung cấp dây ràng bố xanh bản dẹt chất lượng

Việc bạn đầu tư và lựa chọn đúng nơi cung cấp dây ràng bố xanh bản dẹt chất lượng sẽ khiến cho doanh nghiệp tiết kiệm và góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng khi mà sản phẩm đến tay khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn, không bị hư hỏng.

Công ty chúng tôi tự tin đảm bảo là nơi cung cấp dây ràng bố xanh bản dẹt chất lượng trong từng sản phẩm khi giao đến tay quý doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm vì chúng tôi biết yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp quan tâm hàng đầu chính là chất lượng.

Dây ràng bố xanh giá rẻ

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Rất mong sẽ được hợp tác với quý doanh nghiệp để chúng tôi có thể cung cấp dây ràng bố xanh bản dẹt chất lượng với sản phẩm được đảm bảo và mức giá chiết khấu phù hợp.

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận