Cung cấp giá rẻ màng bọc thực phẩm PVC

22/01/2024 | 128 |
0 Đánh giá

Nơi cung cấp giá rẻ màng bọc thực phẩm PVC luôn là nơi được nhiều nhà bán hàng cũng như các cửa hàng thực phẩm, đồ ăn nhanh quan tâm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm tới màng bọc thực phẩm PVC thì hãy đến với công ty Thu Hồng để trải nghiệm sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Đặc tính màng bọc thực phẩm PVC

Hiện nay, màng bọc thực phẩm không còn quá xa lạ với bất kỳ ai kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Với sự nhỏ gọn và đa năng của mình, màng bọc thực phẩm ngày càng được lòng người sử dụng và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Màng bọc thực phẩm thực chất là lớp màng mỏng trong suốt vô cùng dẻo dai, được cấu thành từ nhựa Polyvinyl Chloride nguyên sinh không lẫn bất kì hóa chất độc hại nào. Với khả năng chịu nhiệt từ -60ºC đến hơn 100ºC, bạn có thể sử dụng chúng trong tủ lạnh hay hâm nóng đồ ăn trong lò vi sóng mà không cần lo sợ sản phẩm bị phân hủy hay biến chất trong môi trường khắc nghiệt, vô cùng an toàn khi sử dụng.

Màng bọc thực phẩm PVC giá rẻ

Màng bọc thực phẩm PVC food wrap 450

Nhờ được làm bằng nhựa nên màng bọc dễ dàng bị đốt cháy ở nhiệt độ cao, dễ dàng xử lý màng bọc cũ đã qua sử dụng vô cùng an toàn với môi trường.

Màng bọc thực phẩm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng. Để sử dụng trong gia đình hay kinh doanh, bạn nên chọn màng bọc có kích thước cuộn nhỏ như: 25cm, 30cm, 35cm sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng. Còn đối với các siêu thị hay nhà máy lớn nên sử dụng màng bọc có kích cỡ từ 40cm trở lên để có thể làm việc với năng suất cao hơn.

Màng bọc thực phẩm PVC food wrap

Màng bọc thực phẩm PVC food wrap 250

Phân loại và công dụng màng bọc thực phẩm PVC

  • Tên sản phẩm: màng bọc thực phẩm PVC 
  • Thương hiệu: Mango, king wrap, ringo, reyouns, Ecook
  • Đóng gói: thùng 6 cuộn.
  • kích thước: 25cm, 30cm, 40cm.
  • Nhiệt độ bảo quản tốt nhất: từ -60ºC đến 150ºC
  • Xuất xứ: Việt Nam.

Màng bọc thực phẩm PVC Ringo

Màng bọc thực phẩm PVC Ringo 400

   Công dụng của màng bọc PVC

Màng bọc thực phẩm được sử dụng để bảo quản thực phẩm sau khi đã chế biến,  bảo vệ thức ăn của bạn khỏi những bụi bẩn hay côn trùng gây bệnh tránh ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Đặc biệt sử dụng màng bọc để đóng gói và lưu trữ thực phẩm sẽ không để lại mùi đồ ăn trong tủ lạnh nhà bạn, đảm bảo không gian luôn được trong sạch nhất.

Cung cấp màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc thực phẩm PVC

Lý do nên chọn công ty Thu Hồng để mua màng bọc thực phẩm PVC

Công ty Thu Hồng chúng tôi tự nào là công ty đầu tiên đem sản phẩm màng bọc thực phẩm PVC về thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại bình dân, phù hợp với mọi nhà. Màng bọc thực phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo giấy tờ chính hãng từ nhà sản xuất giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng màng bọc khi sử dụng. Cam kết hoàn tiền 100% và tặng sản phẩm mới nếu phát hiện sản phẩm giả kém chất lượng.

Cung cấp giá rẻ màng bọc thực phẩm

Cung cấp giá rẻ màng bọc thực phẩm PVC

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ hóa đơn chứng từ rõ ràng cho khách có nhu cầu về xuất hóa đơn và hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM. Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận mức báo giá rẻ nhất về màng bọc thực phẩm nhé. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận