Cung cấp lưới mắt cáo đen giá rẻ, bền tại TPHCM

22/12/2022 | 254 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu tìm mua lưới mắt cáo đen giá rẻ bền? Hãy cùng nhau khám phá nơi cung cấp lưới mắt cáo đen giá rẻ, bền tại tphcm này nhé! Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Cấu tạo lưới mắt cáo đen

Lưới mắt cáo đen là sản phẩm hỗ trợ rất nhiều cho lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là ngành chăn nuôi. Được sử dụng với công dụng phổ biến là làm lưới chăn nuôi. Cấu tạo của lưới mắt cáo đen rất đơn giản, được sản xuất từ nguyên liệu phổ biến nhựa HDPE. Đây là loại nguyên vật liệu được lựa chọn để sản xuất nhiều nhất cho các sản phẩm nhựa cần có độ bền tốt và độ chắc chắn nhất định.

Nguyên liệu sản xuất là những dòng nhựa có đặc tính bền bỉ và dẻo dai nên cũng không khó để ngạc nhiên khi sản phẩm lưới mắt cáo đen sở hữu độ bền cực kì cao nhưng lại có độ dẻo dai nhất định. Ngoài ra lưới mắt cáo đen có thời hạn sử dụng cao, có thể lên đến 3 năm và tái sử dụng được rất nhiều lần giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí không cần thiết. Lưới mắt cáo đen được sản xuất với màu sắc đen, màu sắc đơn giản có thể dễ dàng ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Lưới mắt cáo đen

Các mắt lưới của lưới cáo đen thường có kích thước 1-3 cm và lưới mắt cáo đen sẽ có rất nhiều kích thước để bạn có thể dễ dàng lựa chọn, các kích thước dao động từ: 0.5m, 1m, 1m2, 1.5m và 2m…, với những kích thước này bạn có thể dễ dàng lựa chọn để trải nghiệm thử hoặc thích hợp với những mục đích sử dụng có diện tích lớn hơn. Vì vậy, để có được cho mình những sản phẩm tốt nhất, bạn không thể bỏ qua địa chỉ cung cấp lưới mắt cáo đen giá rẻ, bền tại tphcm

Lưới mắt cáo đen 1m2

Lưới mắt cáo đen khổ 1m2

 Ưu điểm của lưới mắt cáo đen

  • Được sử dụng làm tấm lót sàn trong chăn nuôi để có thể giữ vệ sinh chuồng trại, tránh được các tác nhân gây bệnh tác động đến gia súc, gia cầm.
  • Vì được cấu tạo bằng nhựa nên sẽ không xảy ra tình trạng lưới bị oxy hóa không thể tái sử dụng như dòng lưới thép, lưới sắt, ngược lại vì có khả năng chống oxy hóa nên bạn có thể yên tâm tái sử dụng lưới mắt cáo đen nhiều lần mà không cần lo lắng đến chất lượng và hình dạng của lưới cũng không bị biến dạng
  • Có màu sắc đơn giản và phổ biến nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng điều chỉnh kích thước và tháo lắp đơn giản nên có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Có hạn sử dụng cao lên đến 3 năm vì sản phẩm có độ bền và độ cứng ổn định, có thể chống thấm nước và chịu được nhiệt độ cao ở ngoài trời.
  • Giá thành của lưới mắt cáo đen rẻ hơn rất nhiều lần so với nhiều loại lưới thép, lưới sắt trên thị trường và còn có thời hạn sử dụng lâu hơn, không bị gỉ sét hoặc ăn mòn.

Xưởng sản xuất lưới mắt cáo

Xưởng sản xuất lưới nhựa mắt cáo 

Nơi cung cấp lưới mắt cáo đen giá rẻ, bền tại TPHCM

Nơi cung cấp lưới mắt cáo đen giá rẻ, bền tại tphcm là nơi mà lúc nào cũng được tìm kiếm rất nhiều. Bởi chúng tôi là nơi cung cấp lưới mắt cáo đen giá rẻ, bền tại tphcm cho rất nhiều cửa hàng và doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn nhập hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất, không qua trung gian nên về mặt chất lượng và tính ổn định của sản phẩm luôn được đảm bảo. Ngoài ra, chúng tôi muốn mang đến cho các bạn các trải nghiệm tuyệt vời của sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Lưới mắt cáo tại TPHCM

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Nơi cung cấp lưới mắt cáo đen giá rẻ, bền tại tphcm của chúng tôi là nơi có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng vì chúng tôi luôn kiểm tra từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng. Với mức giá cạnh tranh, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm mà không mất quá nhiều chi phí. Cùng với đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn nhanh chóng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Cùng với đó là những chương trình giảm giá và khuyến mãi luôn diễn ra thường trực và sôi nổi với số lượng có hạn, giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời. Còn chần chờ gì nữa, đặt hàng ngay thôi !

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận