Cung cấp sàn nhựa chăn nuôi dê giá rẻ

25/10/2022 | 301 |
0 Đánh giá

Các trang trại chăn nuôi luôn muốn tìm địa chỉ cung cấp sàn nuôi động vật với giá rẻ để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình không những vệ sinh được tốt hơn mà còn có thể nâng cao năng suất chăn nuôi. Cúng tôi nhận cung cấp sàn nhựa chăn nuôi dê giá rẻ giành cho mọi khách hàng trên toàn quốc ưu đãi giảm giá khi mua số lượng nhiều.

Sàn nhựa chăn nuôi dê và những ưu điểm khi sử dụng

  • Thông tin về sàn nhựa nuôi dê

Nơi sản xuất: Việt Nam.

Chất liệu: Nhựa

Màu sắc: Trắng, xanh lá cây, xanh dương, đỏ, vàng, …

Kích cỡ: 50×100x3,5cm.

Kiểu dáng: hình chữ nhật, lỗ xuyên suốt trên sàn. ( Lỗ tròn, vuông)

Sàn nhựa chăn nuôi dê lỗ tròn

Sàn nhựa nuôi dê lỗ tròn

  • Ưu điểm và công dụng của loại sàn này

Sàn nuôi chuồng dê được làm từ nhựa nguyên sinh chính vì vậy sàn có độ bền cực cao, chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng rất lớn, nuôi được số lượng nhiều mà không sợ sức chứa kém.

Bề mặt sàn có tính nhám giúp giúp vận động đi lại dễ dàng mà không bị trơn trợt khi di chuyển cũng như khi đặt thức ăn và nước uống.

Được thiết linh hoạt với các chấu ghép vuông hoặc tròn chắc chắn, rãnh thoát phân nhỏ phù hợp cho con mới sinh, rãnh thoát phân lớn phù hợp khi cai sữa.

Sàn có khả năng chống bạc màu và khó trầy xước giúp an toàn cho động vật, tăng tính bền cho sản phẩm đồng thời nâng cao độ thẩm mỹ trong chăn nuôi.

Ngoài công dụng nuôi dê, heo, nuôi động vật thì tấm lót sàn còn được ứng dụng trong các kho xưởng sản xuất công nghiệp, làm pallet kê hàng, kệ hàng hóa hoặc làm lót sàn trong công ty, xí nghiệp.

Sàn nhựa chăn nuôi dê cao cấp

Sàn nhựa nuôi dê lỗ vuông

Công ty cung cấp sàn nhựa chăn nuôi dê giá rẻ

Chính vì tính ứng dụng cao, độ bền cực tốt sử dụng được nhiều lần cùng hiệu quả cao mà nhu cầu mua tấm lót sàn ngày càng nhiều. hiều được điều này thu hồng cung cấp sàn nhựa chăn nuôi dê giá rẻ cho các đại lý nhà cung cấp trên toàn quốc với mức giá sỉ rẻ nhất hiện nay.

Tấm lót sàn tại thu hồng luôn có mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc và kích cỡ cho khách hàng lựa chọn. chúng tôi là nơi lấy sỉ của nhiều đại lý và trang trại trên cả nước với dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Cam kết đúng hàng, chất lượng cao, bảo hành đổi trả khi hàng kém chất lượng hoặc không đúng mẫu.

   + Chất lượng sản phẩm tốt nhất

   + Giá thành sỉ rẻ nhất

   + Chính sách hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp nhất.

   + Giao hàng tận nơi toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại TpHCM.

Sàn nhựa nuôi dê số lượng lớn

Hãy để lại thông tin và liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh nhất khi muốn mua sàn nhựa chăn nuôi dê giá rẻ nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận