Cuộn xốp pe foam nhiều kích cỡ giá rẻ

20/04/2021 | 623 |
0 Đánh giá

Xốp pe foam là loại vật liệu được sử dụng đa năng từ quấn bọc hàng hóa chống va đập đến sử dụng để cách âm, cách nhiệt…Công ty Thu Hồng là một trong những cơ sở cung cấp sỉ lẻ cuộn xốp pe foam nhiều kích cỡ giá rẻ trên toàn quốc, có giá sỉ tốt cho cửa hàng phân phối bán buôn trên toàn quốc.

 

Cuộn xốp pe foam 3li khổ 1m4 chiều dài 50m

Cuộn xốp pe foam 3li khổ 1m4 chiều dài 50m

Ứng dụng và cách chọn cuộn pe foam phù hợp

1, Ứng dụng cuộn xốp pe foam

Cuộn xốp pe foam nhiều kích cỡ giá rẻ được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực và mang lại hiệu quả rất lớn.

 

xốp pe foam quấn hàng

Các lỗ nhỏ trên bề mặt giúp thoáng khí khi bọc hàng hóa

Trong đóng gói vận chuyển hàng hóa

Xốp pe foam có đặc tính êm, mềm, tạo độ đàn hồi tốt, vì thế khi đóng gói các loại hàng hóa vận chuyển xa như đồ nội thất, sản phẩm từ thủy tinh, gỗ, đồ mỹ nghệ, các loại trái cây, màng xốp pe foam được sử dụng để quấn bọc bên ngoài tạo độ đàn hồi giúp hàng hóa hạn chế sự va đập gây hư hỏng.

 

Mút xốp foam dày

Mút xốp foam dày dùng để lót chêm thùng gói hàng hóa

Các miếng mút xốp foam dày được dùng lót, chêm thùng carton khi vận chuyển trong điều kiện xa, chống sốc.

Trong thi công chống nóng, cách âm

Cuộn xốp pe foam được dùng trong thi công cách nhiệt tường, trần nhà, đóng vách cách âm cho nhà hàng, quán karaoke…Trong thi công lót sàn gỗ hiện nay, nhằm cách nhiệt và giữ cho sàn gỗ được sử dụng lâu thì xốp foam được dùng để tạo độ êm, chống thấm, chống ẩm mốc và hạn chế hơi nóng cho sàn nhà.

 

Sử dụng màng xốp foam trong thi công lót sàn 

Sử dụng màng xốp foam trong thi công lót sàn 

Ngoài ra cuộn xốp pe foam còn được sử dụng gia công nội thất sofa, nệm ngủ…

2, Cách chọn màng pe foam phù hợp

Do sự hữu hiệu của màng pe foam nên được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng. Vì thế để tiết kiệm chi phí thì bạn nên chọn loại màng pe foam có kích cỡ phù hợp.

 

Xốp pe foam

Xốp pe foam được sản xuất với độ dày từ 0,5li - 20li

  • Nếu chỉ sử dụng để bọc quấn hàng hóa bình thường thì nên chọn màng foam có độ dày từ 0,5li - 3li, độ dày càng nhỏ thì chiều dài cuộn sẽ tăng lên. Các hàng hóa như thiết bị điện tử, nội thất, hàng mỹ nghệ có giá trị cao thì dùng màng foam độ dày 3li - 5li.

 

Màng xốp foam mỏng với độ dày 0,5li

Màng xốp foam mỏng với độ dày 0,5li

  • Nếu bạn muốn sử dụng để cách âm cách nhiệt thì thì tùy vào diện tích, mức độ để chọn màng foam có độ dày tương thích, thường độ dày phù hợp từ 8li – 20li.

 

Mút xốp pe foam với độ dày 20li

Mút xốp pe foam với độ dày 20li

Cung cấp sỉ lẻ cuộn xốp pe foam nhiều kích cỡ giá rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại cạnh tranh nhất khu vực. Chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng hóa tại nhà máy sản xuất, nhận gia công cắt theo kích thước yêu cầu.

 

Cuộn xốp foam đen độ dày 20li khổ 1m2 chiều dài 25m

Cuộn xốp foam đen độ dày 20li khổ 1m2 chiều dài 25m

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tâm, sẽ tư vấn đến quý khách những thông tin cần thiết để quý khách có sự chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp sỉ lẻ cuộn xốp pe foam nhiều kích cỡ giá rẻ thì đến với Thu Hồng để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ phục vụ chất lượng nhất nhé.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận