Đại lý màng phủ nông nghiệp giá sỉ tại TPHCM

28/02/2023 | 328 |
0 Đánh giá

Màng phủ nông nghiệp là sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là đối với các ngành nghề, lĩnh vực liên quan đến nông nghiệp. Cùng với đó, đại lý màng phủ nông nghiệp giá sỉ tại tphcm cũng là địa chỉ được tìm kiếm nhiều nhất, thông qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đại lý màng phủ nông nghiệp giá sỉ tại TPHCM uy tín và chất lượng.

Như thế nào là màng phủ nông nghiệp?

Màng phủ nông nghiệp là sản phẩm đã xuất hiện khá lâu trên thị trường với công dụng chính là hỗ trợ, ngăn sâu bệnh từ đó gia tăng năng suất cho khách hàng sử dụng. Màng phủ nông nghiệp còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như cuộn nilon nông nghiệp, màng PE phủ đất,...

Sản phẩm đã được trải qua các dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại và các quá trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ đến từ chuyên viên nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Sử dụng nguyên liệu chất lượng, được sử dụng phổ biến hiện nay là nhựa PE, trải qua quá trình xử lý với phương pháp tiên tiến là thổi màng hoặc cán màng, từ đó sẽ cho ra đời sản phẩm màng phủ nông nghiệp với nhiều công dụng tuyệt vời.

Màng phủ nông nghiệp giá sỉ

Trên thị trường tiêu thụ hiện nay, màng phủ nông nghiệp sẽ được sản xuất với 3 màu sắc chủ đạo là trắng, đen hoặc bạc. Những màu sắc này rất dễ để sử dụng trong bất kỳ môi trường hoặc nhiệt độ nào. Độ dày và kích thước của màng phủ nông nghiệp rất đa dạng và phong phú, tiện lợi hơn trong việc chọn lựa để có thể dễ dàng đáp ứng được mục đích sử dụng của bạn.

Đại lý màng phủ nông nghiệp

Các công dụng tuyệt vời của màng phủ nông nghiệp

Có thể nhận thấy rằng, màng phủ nông nghiệp chính là một trợ thủ đắc lực cho ngành nông nghiệp với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến. 

  • Hạn chế được tình trạng cỏ dại mọc mất kiểm soát, gây ảnh hưởng cho cây.
  • Giúp cây tránh được sự xâm hại từ các loại sâu bệnh do rầy, ốc sên, bù lạch,... từ đó sẽ giảm thiểu được tối đa lượng thuốc trừ sâu phun xịt lên cây.
  • Có thể giúp kiểm soát, cân bằng độ ẩm của đất và nhiệt độ vì màng phủ nông nghiệp sẽ lưu giữ lại lượng nhiệt năng của ánh sáng mặt trời mà ban ngày hấp thụ được vào trong đất và không bị mất vào ban đêm.
  • Giữ phân bón không bị rửa trôi vì màng phủ nông nghiệp sẽ bảo vệ lớp đất, công dụng này sẽ đồng nghĩa với việc lượng phân bón trong đất không bị rửa trôi, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
  • Ở những nơi dễ bị nhiễm mặn, nhiễm phèn thì việc sử dụng màng phủ nông nghiệp sẽ giúp cây trồng hạn chế được tình trạng nhiễm mặn,nhiễm phèn do công dụng ổn định nhiệt của màng phủ nông nghiệp.
  • Tăng năng suất, tăng hiệu quả cho cây trồng vì khi sử dụng màng phủ nông nghiệp chúng ta sẽ tạo ra được môi trường sống thích hợp và vô cùng lý tưởng cho sự phát triển của cây, từ đó có thể gia tăng năng suất khi thu hoạch.

đại lý màng phủ nông nghiệp giá sỉ

Chỉ với một sản phẩm màng phủ nông nghiệp mà chúng ta lại nhận được rất nhiều công dụng tuyệt vời như vậy. 

Địa chỉ đại lý màng phủ nông nghiệp giá sỉ tại TPHCM

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Màng phủ nông nghiệp là một sản phẩm quá đỗi tuyệt vời với những công dụng cực kỳ hữu ích. Chúng tôi chính là nơi kết hợp giữa 2 nhu cầu trên lại với nhau vì chúng tôi chính là đại lý màng phủ nông nghiệp giá sỉ tại TPHCM.

Hiểu được tâm lý của quý khách hàng, đại lý màng phủ nông nghiệp giá sỉ tại tphcm của chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất với mức giá sỉ phù hợp đến với quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi đang áp dụng các mức chiết khấu siêu hời dành cho những đơn hàng sỉ để khách hàng có thể có được lợi nhuận cao hơn. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm, hỗ trợ hoàn thành quá trình đặt hàng hoàn toàn miễn phí đến từ các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm.

Màng phủ nông nghiệp giá sỉ tại TPHCM

Cùng với đó, các phương thức thanh toán từ xa cũng sẽ được đơn giản hóa khi chúng tôi áp dụng các phương thức thanh toán đơn giản, an toàn và phổ biến nhất cho bạn. Còn chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận