Dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ tại TPHCM

10/06/2024 | 82 |
0 Đánh giá

Dây dù tròn là một trong những dụng cụ hỗ trợ để cố định, ràng buộc hàng hóa khi bạn vận chuyển đi xa. Và để mua được dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ tại TPHCM thì bạn không nên bỏ qua bài viết sau.

Thông số cơ bản của dây dù tròn xanh, trắng

  • Chât liệu: sợi nylon hoặc polyester cao cấp khó đứt
  • Độ dày: 4li, 6li và có lõi trong
  • Chiều dài: Từ 15 – 20m
  • Màu sắc: Xanh lá, trắng.
  • Qui cách đóng gói: Theo từng bó và được đóng bao.
  • Ứng dụng: Được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa trên xe máy, xe ba gác, cái xe tải cỡ nhỏ…

Dây dù tròn trắng

Dây dù tròn trắng

Cách để biết dây dù tròn xanh, trắng chất lượng

Hiện nay trên thi trường có rất nhiều nhà sản xuất, cung cấp dây dù tròn xanh, trắng nhưng để biết được một sợi dây chất lượng bạn cần biết những đặc tính sau:

Cấu trúc của dây dù: Dây dù chất lượng thường được làm từ sợi nylon hoặc polyester. Sợi này được tết thành một sợi dù vững chắc và linh hoạt và bên trong sẽ có lõi nhỏ giúp dây càng chắc chắn.

Độ bền và độ co dãn tốt: Dây dù chất lượng thường có độ bền cao và không bị kéo dãn. Khi căng, dây sẽ không bị dãn và rất khó bị dứt, khi tháo ra, nó sẽ trở về kích thước ban đầu một cách nhanh chóng.

Dây dù tròn trắng giá rẻ tại TPHCM

Dây dù tròn trắng

Bề mặt dây: Dây dù chất lượng thường có bề mặt mịn, không có các vết nổi, vẩy hoặc gãy rối. Bề mặt nhẵn mịn giúp giảm ma sát và tăng tính bền bỉ của dây.

Độ đồng đều: Dây dù tốt thường có đường kính đồng đều trên toàn bộ chiều dài. Điều này cho thấy quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.

Dây dù tròn xanh

Dây dù tròn xanh

Màu sắc và thông số chi tiết rõ ràng: Dây dù chất lượng thường có màu sắc đồng đều và ký hiệu rõ ràng về thông số kỹ thuật như trọng lượng chịu tải, đường kính, và các thông số kỹ thuật khác. Từ đó sẽ giúp dễ dàng lựa chọn dây dù sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Mua ở những công ty uy tín: Bạn nên mua dây dù ở những công ty, nhà cung cấp uy tín trên thị trường để không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Dây dù tròn xanh giá rẻ tại TPHCM

Dây dù tròn xanh

Tóm lại khi mua dây dù, bạn nên chú ý đến các đặc điểm trên để đảm bảo bạn đang mua sản phẩm chất lượng và an toàn.

Dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm nơi sản xuất và cung cấp dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ tại TPHCM thì chúng tôi – Công ty Thu Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thu Hồng là công ty uy tín hàng đầu tại TPHCM trong việc cung cấp các sản phẩm hỗ trợ, cố định hàng hóa khi vận chuyển xa như: dây cao su ràng hàng, dây dù tròn, dây dù dẹt ràng hàng… với giá thành rẻ nhất TPHCM. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chiếc khấu thêm % cao cho các đơn hàng có số lượng lớn và hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi lên đơn.

Dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ

Dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ

Hãy liên hệ cho chúng tôi khi bạn cần dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ tại TPHCM nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận