Dây nhựa gắn nhãn mác các loại

29/05/2023 | 225 |
0 Đánh giá

Dây nhựa gắn nhãn mác là một sản phẩm vô cùng hữu ích trong việc quản lý và định vị sản phẩm. Với các tính năng tiện lợi, độ bền cao và ứng dụng đa dạng, sản phẩm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói

Dây nhựa gắn nhãn mác là gì?

Dây treo nhãn mác hay còn gọi là đạn xỏ hay ti xỏ gắn nhãn mác là một sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC chất lượng cao, có độ dẻo dai, và độ bền cao. Sản phẩm này được thiết kế thông minh để  người dùng dễ dàng treo nhãn mác, thẻ bài gắn lên các sản phẩm khác nhau.

Trên thị trường hiện nay dây treo nhãn mác bằng nhựa có rất nhiều màu nhưng màu sắc thông dụng nhất vẫn là màu trắng và màu đen với kích thước khác nhau như 3inch, 5inch, 7inch, 9inch để phù hợp với các sản phẩm khác nhau, đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý và định vị sản phẩm.

Chúng thường được đóng gói bịch, mỗi bịch 1.000 sợi.

Dây nhựa gắn nhãn mác 7inch

Dây nhựa gắn mác 7inch

Các tính năng và ứng dụng của dây treo nhãn mác bằng nhựa

1. Tiện lợi và dễ sử dụng:

Dây treo nhãn mác bằng nhựa được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng bằng tay mà không cần dụng cụ chuyên dụng. Sản phẩm này có thể được treo lên các sản phẩm khác nhau từ quần áo, giày dép, túi sách, hàng hóa,… giúp cho việc quản lý và định vị sản phẩm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

2. Độ bền cao:

Với chất liệu nhựa PVC chất lượng cao, sản phẩm này có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn và không bị biến dạng hay gãy khi sử dụng trong thời gian dài.

Dây nhựa gắn mác 7inch

3. Ứng dụng đa dạng:

Dây treo nhãn mác bằng nhựa có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ sản xuất đến đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sản phẩm này cũng được ứng dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng bách hóa và các cửa hàng bán lẻ khác để giới thiệu một số thông tin cơ bản của sản phẩm với khách hàng về thương hiệu, chất liệu, xuất sứ và công dụng, chỉ dẫn sử dụng,… để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lợi ích của việc sử dụng dây treo nhãn mác bằng nhựa

1. Tăng hiệu quả quản lý sản phẩm:

Sử dụng dây treo nhãn mác bằng nhựa giúp cho việc quản lý sản phẩm trở nên dễ dàng hơn, từ việc đánh giá số lượng hàng tồn kho, đến việc theo dõi quá trình sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

Dây nhựa gắn mắc 5inch

Dây nhựa gắn mác 5inch

2. Tiết kiệm chi phí:

Sử dụng dây treo nhãn mác bằng nhựa giúp cho việc quản lý sản phẩm trở nên hiệu quả hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho việc quản lý và định vị sản phẩm.

3. Nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm:

Việc sử dụng dây treo nhãn mác bằng nhựa giúp cho doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm một cách dễ dàng nhất và quản lý sản phẩm một cách chặt chẽ hơn, từ việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đến việc đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường.

Dây nhựa gắn mác 9inch

Dây nhựa gắn mác 9inch

Mua dây nhựa gắn nhãn mác các loại ở đâu ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dây nhựa gắn nhãn mác các loại, chúng tôi tự tin khẳng định mình là một trong những đơn vị hàng đầu tại TPHCM.

Chúng tôi cung cấp các loại dây nhựa gắn nhãn mác đa dạng về kích thước, màu sắc và chất liệu để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm của mình được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.

Dây nhựa gắn nhãn mác màu đen

Dây nhựa gắn nhãn mác đen

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận