Dây ràng hàng xanh giá rẻ bản 5cm

26/06/2023 | 201 |
0 Đánh giá

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, việc vận chuyển hàng hóa trở thành một trong những hoạt động quan trọng và không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển cũng như tiết kiệm chi phí, việc sử dụng dây ràng hàng là rất cần thiết. Trong đó, dây ràng hàng xanh giá rẻ bản 5cm là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

Dây ràng hàng xanh là gì ?

Dây ràng hàng, dây cột hàng hay dây chằng hàng là những sản phẩm quen thuộc với các nhà vận chuyển và đại lý hàng hóa. Được sử dụng để buộc hàng hóa trên các phương tiện xe máy, xe đạp, xe ba gác, xe tải,... dây ràng bản rộng 5cm đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dây ràng hàng xanh

Đặc điểm của dây ràng hàng bản rộng 5cm

Với nhiều loại dây chằng hàng có kích thước và bản rộng khác nhau. Tuy nhiên, dây ràng bản rộng 5cm đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Sản phẩm được dệt từ chất liệu sợi vải tổng hợp cao cấp, có độ co giãn tốt, có thể kéo căng với cường lực cao và hai đầu dây được thiết kế 2 móc kim loại. Điều này giúp cho việc chằng hàng trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn dù bất kể hàng hóa có tải trọng lớn hay kích thước cồng kềnh.

Dây ràng hàng xanh bản 5cm

Móc khóa kim loại chắc chắn

Với chiều dài từ 3m, 5m, 10m đến 100m, dây ràng bản rộng 5cm có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hàng hóa và phương tiện vận chuyển khác nhau. Sản phẩm còn được thiết kế với khả năng chống trượt, giúp kiện hàng được giữ vững trên xe và tránh trường hợp bị va chạm hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Không chỉ đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho kiện hàng, dây ràng bản rộng 5cm còn giúp cho quá trình vận chuyển trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để chằng hàng trong kho hoặc trên xe và đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình.

Dây ràng hàng xanh bản dẹt

Dây ràng chắc chắn dãn tốt

Địa chỉ bán dây ràng hàng xanh giá rẻ bản 5cm

So với nhiều loại dây có công dụng tương tự, dây ràng buộc hàng bản rộng 5cm lại được ưa chuộng hơn cả bởi tính tiện dụng, dễ bảo quản và giá thành lại rẻ. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn, khách hàng có thể tìm mối bỏ sỉ cuộn dây ràng bản rộng 5cm với chiều dài 100m cho đại lý của mình.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường không có nhiều địa chỉ đáp ứng được tiêu chí sản phẩm giá rẻ đi đôi với chất lượng. Vì vậy, để tìm được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ về địa chỉ cung cấp sản phẩm và đảm bảo rằng sản phẩm được cung cấp đúng chất lượng và tiêu chuẩn.

Dây ràng hàng xanh giá rẻ

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua dây ràng bản rộng 5cm, hãy đến với công ty Thu Hồng - nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm này. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận