Dây rút màu 1 tấc giá rẻ

29/08/2023 | 171 |
0 Đánh giá

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một sản phẩm tiện lợi và đa năng để buộc, niêm phong hoặc đánh dấu cho các linh kiện, hàng hóa và đồ vật thì dây rút màu 1 tấc giá rẻ chính là một sản phẩm lý tưởng cho bạn.

Đặc điểm của dây rút màu 1 tấc

Khác với những loại dây rút kim loại hoặc dây seal niêm phong, dây rút màu được làm bằng chất liệu nhựa PA 66 với ba phần chính: đầu rút, thân rút và đuôi rút. Đầu rút được thiết kế để dễ dàng rút và giữ chặt, thân rút gồm nhiều mắc khóa trải dài và đuôi rút giúp cố định dây sau khi đã rút chặt.

Một trong những ưu điểm nổi bật của dây rút màu 1 tấc là tính ngắn gọn và gọn nhẹ. Với kích thước chỉ 1 tấc (10cm), dây rút này dễ dàng mang theo và sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PA66 giúp dây rút chịu lực tốt, chịu nhiệt và chống tia UV. Điều này đảm bảo rằng dây rút có thể được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau mà không bị hư hỏng. Với tính nhỏ gọn và tiện lời thì có thể đem theo dây rút bất kì đâu mà không ảnh hưởng tới không gian chứa đồ. Không nên tái sử dụng dây rút nhựa vì sẽ khiến dây rút nhựa mất đi độ chắc chắn khi tái sử dụng.

Dây rút màu 1 tấc

Dây rút màu 1 tấc

Ứng dụng của dây rút màu 1 tấc

Với tính năng đa dạng và tiện lợi của sản phẩm, dây rút nhựa đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực. Sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức trong quá trình làm việc mà còn giảm thiểu nguy cơ hư hỏng cho các linh kiện, hàng hóa và đồ vật. Dưới đây là những ứng dụng phổ biến của dây rút nhựa:

  • Đầu tiên, dây thít màu 1 tấc có thể được sử dụng để cột và buộc dây điện, hàng hóa, đồ vật lại với nhau một cách an toàn và đáng tin cậy.
  • Thứ hai, nó cũng được sử dụng để niêm phong các vật phẩm, đảm bảo tính toàn vẹn và an ninh của chúng.

Dây rút nhựa màu 1 tấc

  • Thứ ba, dây rút màu 1 tấc có thể được sử dụng để đánh dấu gia cầm, hàng hóa hoặc các vật dụng khác. Với màu sắc đa dạng như trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu và tím, việc đánh dấu trở nên dễ dàng và tiện lợi.
  • Cuối cùng, dây rút còn được sử dụng để buộc chân gà hoặc tạo thế cây cảnh bonsai. Sự linh hoạt của dây rút cho phép nó thích nghi với nhiều mục đích khác nhau.

Dây rút nhựa màu 1 tấc

Địa chỉ bán dây rút màu 1 tấc giá rẻ tại TPHCM

Công ty Thu Hồng là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán dây rút màu 1 tấc giá rẻ tại TPHCM.

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Dây rút màu 1 tấc của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, đảm bảo độ bền và độ chắc chắn cao. Không chỉ vậy, các sản phẩm của chúng tôi còn được thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Dây rút nhựa màu 1 tấc

Không chỉ là một địa chỉ bán hàng, công ty Thu Hồng còn là một đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp và tổ chức. Chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều công ty lớn trong việc cung cấp dây rút màu 1 tấc giá rẻ cho các hoạt động sản xuất, điện tử, vận chuyển….

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua dây rút màu 1 tấc giá rẻ tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận