Dây treo thẻ bài trắng, xám giá rẻ

05/07/2023 | 190 |
0 Đánh giá

Để giúp khách hàng có thể nắm bắt được thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi, dây treo thẻ bài đã trở thành một công cụ hữu ích và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Trong bài viết dưới đây Công ty Thu Hồng giới thiệu đến khách hàng loại dây treo thẻ bài trắng, xám giá rẻ đang được bán chạy nhất hiện nay.

Dây treo thẻ bài trắng, xám là gì?                                                                 

Dây treo thẻ bài trắng, xám hay còn gọi là dây treo mác quần áo chính là một trong những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng trong việc trưng bày sản phẩm của các thương hiệu lớn. Thay vì sử dụng các loại dây thông thường, những thương hiệu cao cấp thường lựa chọn sử dụng dây treo thẻ bài trắng, xám bởi chúng được làm từ dây dù, dây nylon hay dây polyester giúp sản phẩm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn đồng thời còn giúp tăng giá trị cho sản phẩm trong mắt khách hàng.

Dây treo thẻ bài thường có độ dài khác nhau như 18cm, 25cm, 35cm... nhưng loại thông dụng và nhiều người sử dụng nhất hiện nay là loại 18cm. Ngoài màu trắng, xám thì dây còn có các loại màu sắc khác như: vàng, đỏ, đen, xanh...

Dây treo thẻ bài màu xám

Dây treo thẻ bài màu xám 18cm

Sự ưa chuộng của dây treo mác quần áo bằng dây dù, dây nylon hay dây polyester này không chỉ đến từ tính thẩm mỹ mà còn đến từ tính năng bền bỉ và độ bền cao. Những loại dây này không chỉ chịu được trọng lượng của các sản phẩm quần áo cao cấp mà còn đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi được treo lên.

Dây treo thẻ bài đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm

Mục đích chính của dây treo thẻ bài là để treo các tag hoặc mác sản phẩm trên quần áo, giày dép, balo, túi xách... Với việc sử dụng dây treo thẻ bài, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin chi tiết về sản phẩm, chất liệu, kích thước và giá cả. Điều này giúp cho khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Dây treo thẻ bài màu trắng

Dây treo thẻ bài màu trắng 18cm

Ngoài việc giúp khách hàng tiện lợi trong việc tìm hiểu sản phẩm, dây treo thẻ bài còn giúp cho sản phẩm của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Thay vì dán thẻ bài trực tiếp lên quần áo, việc sử dụng dây treo thẻ bài sẽ giúp tránh hỏng hóc và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng dây treo thẻ bài còn giúp cho sản phẩm của bạn trông gọn gàng và thu hút hơn trong mắt khách hàng.

Địa chỉ bán sỉ dây treo thẻ bài trắng, xám giá rẻ tại TPHCM

Trong thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dây treo thẻ bài giá rẻ, uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Với mong muốn giúp quý khách hàng có thể tìm được địa chỉ tin cậy để mua sắm sản phẩm, công ty Thu Hồng xin được giới thiệu đến quý khách hàng về dịch vụ cung cấp dây treo thẻ bài chất lượng của chúng tôi.

Dây treo thẻ bài màu xám giá rẻ

Dây treo thẻ bài 1000 sợi/bịch

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất với giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Đặc biệt, khi mua hàng tại công ty Thu Hồng, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:

- Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn.

- Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

- Cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng.

- Giao hàng miễn phí tận nơi nhanh chóng.  

Dây treo thẻ bài màu trắng giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu mua dây treo thẻ bài trắng, xám giá rẻ, uy tín và chất lượng, hãy đến ngay công ty Thu Hồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận