Địa chỉ bán bao tải pp giá sỉ cạnh tranh

28/11/2022 | 228 |
0 Đánh giá

Bao tải pp đang là sản phẩm chiếm dần xu thế trên thị trường bởi các công dụng đa năng mà sản phẩm này mang lại. Vì vậy, địa chỉ bán bao tải pp giá sỉ cạnh tranh đang là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nào!

Sản phẩm bao tải pp là gì?

Sản phẩm bao tải pp hiện nay đã được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường. Bao tải pp có cấu tạo đơn giản từ những hạt nhựa pp tuy nhiên những hạt nhựa này lại có độ bền cao, hạt nhựa rất cứng cáp không mềm dẻo nên sẽ đảm bảo được chất lượng khi sử dụng.

Ngoài ra, việc chọn hạt nhựa pp để làm nguyên liệu chính để sản xuất bao tải pp là vì hạt nhựa đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng khi mà nó không chứa màu, không có mùi, không chất độc hại. Với nguồn nguyên liệu an toàn thì các doanh nghiệp nên lựa chọn những địa chỉ bán bao tải pp giá sỉ cạnh tranh để phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Bao tải PP xanh 90x120cm

Bao tải pp màu xanh

Các ứng dụng và ưu điểm nổi bật của bao tải pp

   *Ứng dụng

Dễ dàng sử dụng nhất ta có thể thấy chính là lĩnh vực nông nghiệp với các bao tải pp được sử dụng để chứa các thực phẩm, các loại nông sản và lương thực hoặc các loại phân bón cho cây trồng.

Tiếp đến, không thể thiếu là ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng khi bao tải pp dùng để chứa các vật liệu xây dựng như cát, đá hay xi măng hoặc các phế liệu xây dựng sau khi thi công.

Ngoài ra, bao tải còn có thể dùng để thay thế các kiện hàng để đựng các loại hàng hóa, vải vóc trong quá trình vận chuyển.

Bao tải pp đỏ 90x120cm

Bao tải đựng nông sản

   *Ưu điểm

  • Được làm từ hạt nhựa cứng nền độ bền của sản phẩm cao, chịu lực tốt và có khả năng chống chịu va đập
  • Có đặc tính chống oxy hóa không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Được sản xuất và thiết kế với đa dạng kích thước và màu sắc, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  • Sản phẩm không gây độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Giá cả hợp lý phù hợp với nhiều quy mô sử dụng như cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Bao tải pp xanh 70x120cm

Bao tải pp chất lượng

   *Những lưu ý khi sử dụng bao tải pp

Dùng bao pp để đựng những sản phẩm không có tính chất sắc nhọn vì những sản phẩm này có thể làm hỏng bao pp dẫn đến tính trạng hàng hóa bị rơi vỡ gây tổn thất cho doanh nghiệp.

Bao pp có thể tái sử dụng nhiều lần nếu biết cách bảo quản đúng đắn như: để tải trọng hàng hóa dưới mức cho phép, bảo quản bao pp ở nơi thoáng mát không bị ẩm mốc.

Để tăng tính an toàn chúng ta có thể sử dụng thêm màng PE làm tấm lót phía bên trong bao, làm như vậy sẽ giảm thiểu được tình trạng va đập của sản phẩm, đặc biệt là thủy tinh.

Bao tải pp chất lượng

Địa chỉ bán bao tải pp giá sỉ cạnh tranh

Công ty chúng tôi đang là địa chỉ bán bao tải pp giá sỉ cạnh tranh mà bạn đang tìm kiếm. Với mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh để ai cũng có thể sở hữu và trải nghiệm dòng sản phẩm bao tải pp này.

Sở hữu uy tín nhiều năm trên thị trường, tin chắc rằng đây sẽ là địa chỉ bán bao tải pp giá sỉ cạnh tranh được quý khách hàng và doanh nghiệp lưu tâm.

Địa chỉ bán bao tải pp giá rẻ

Đến trải nghiệm với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu mức giá cạnh tranh vô cùng tốt, quá trình giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, cùng với đó là sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đến từ các chuyên viên sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy nhấc máy lên và đặt hàng ngay nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận