Địa chỉ bán lưới cọ xanh giá rẻ

03/01/2024 | 107 |
0 Đánh giá

Lưới cọ xanh, trắng được bán trên thị trường với nhiều nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ bán lưới cọ xanh giá rẻ để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, nhanh hư hỏng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này.

Đặc điểm và cấu tạo của lưới cọ xanh

Lưới cọ xanh, trắng có lẽ là sản phẩm không còn xa lạ đối với nhiều người, được đan dệt từ các sợi nhựa với mật độ đều nhau. Chúng được đan thành các ô lưới hình vuông khá nhỏ, phù hợp để rào vườn, rào gà, phơi nông sản...

Lưới có độ bền chắc cao, khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng hoặc các tác nhân gây hại khác.

Lưới cọ xanh

Có độ bền cao

Với trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong quá trình vận chuyển và thi công lắp đặt. Thiết kế dạng ô lưới thông minh vừa có thể bảo vệ khu vực chăn nuôi, trồng trọt lại vừa đảm bảo sự thông thoáng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là giá thành khá rẻ, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người. Tuổi thọ sử dụng cao, độ bền từ 3 - 5 năm.

Lưới cọ xanh có nhiều kích thước khác nhau, bề rộng từ 1m, 2m, 4m, 6m... Chiều dài từ 10m, 25m, 50m, 100m... Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước phù hợp, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Lưới cọ xanh giá rẻ

Lưới cọ xanh 50m

Trong trồng trọt, lưới dùng để rào vườn rau, vườn ươm cây trồng, giàn leo cây, phơi nông sản... Trong chăn nuôi, sản phẩm phù hợp để rào chuồng trại, chắn côn trùng... Với độ dẻo dai cao, lưới cọ còn dùng để làm lưới che chắn công trình trong xây dựng.

Bán lưới cọ xanh

Lưới cọ xanh làm vườn

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc tìm mua lưới cọ xanh giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều người nhằm tiết kiệm tối đa chi phí. Cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu công việc.

Địa chỉ bán lưới cọ xanh giá rẻ rẻ tại Thu Hồng

Nhu cầu sử dụng lưới cọ ngày càng cao, không ít địa chỉ kinh doanh dòng sản phẩm này. Một trong những đơn vị bán lưới cọ xanh giá rẻ là Thu Hồng. Sản phẩm có giá thành cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm mà Thu Hồng cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đã qua kiểm định nghiêm ngặt. Công ty cam kết đổi trả miễn phí nếu có phát sinh lỗi khi nhận hàng hoặc trong quá trình sử dụng.

Với đa dạng kích thước để khách hàng lựa chọn. Luôn sẵn kho số lượng lớn, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và kịp thời.

Bán lưới cọ xanh giá rẻ

Lưới cọ xanh giá rẻ

Sản phẩm được phân phối trực tiếp, giá thành mà công ty đưa ra luôn cạnh tranh nhất thị trường. Kèm theo đó là chính sách ưu đãi hấp dẫn, mức chiết khấu cao.

Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc, hình thức thanh toán linh hoạt, mang đến sự tiến lợi cho khách hàng.

Khi có nhu cầu mua lưới cọ xanh giá rẻ, uy tín và chất lượng, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận