Địa chỉ bán màng bọc thực phẩm giá rẻ

08/09/2023 | 211 |
0 Đánh giá

Trong bối cảnh hiện nay màng bọc thực phẩm đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các hoạt động bảo quản thực phẩm. Với mong muốn tối ưu chi phí và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp màng bọc thực phẩm giá rẻ và chất lượng cao cho các đại lý, siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc.

Màng bọc thực phẩm là gì?

Màng bọc thực phẩm công ty Thu Hồng cung cấp được sản xuất từ những hạt nhựa PVC cao cấp, trải qua quá trình ép và gia nhiệt nên có độ dẻo dai tốt, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, giúp bảo vệ thực phẩm an toàn và giữ được độ tươi mới lâu hơn.

Công ty chúng tôi có bán đủ loại màng bọc thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người tiêu dùng. Ngoài ra, màng bọc thực phẩm còn có khả năng chịu được nhiệt độ từ -60°C đến +1300°C hoặc trên dưới 70°C (tùy loại), giúp cho việc bảo vệ thực phẩm tốt hơn.

Bán màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc thực phẩm chất lượng

Thu Hồng hiện đang cung cấp tất cả các loại màng bọc thực phẩm nổi tiếng, an toàn trên thị trường như: Mango, Ringo, Sun Wrap, Queen, King Wrap… tất cả đều đảm bảo an toàn và được chứng nhận bởi ISO 9001.

Địa chỉ bán màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm an toàn

Lợi ích khi sử dụng màng bọc để bảo vệ thực phẩm

Màng bọc thực phẩm giúp bảo vệ thực phẩm khỏi bụi bẩn, côn trùng và hạn chế sự bay mùi khi chúng ta lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh. Điều này giúp duy trì tính vệ sinh của thực phẩm và giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn cho con người. Màng bọc thực phẩm cũng giúp duy trì độ tươi ngon của các loại rau củ quả ở mức độ tương đối, tránh ảnh hưởng trực tiếp của nhiệt lạnh gây khô héo, hư hỏng.

Đồng thời, nó còn giúp thực phẩm không bị ôxi hóa, không bị mất nước hay bị nhiễm khuẩn, duy trì độ tươi ngon của các loại rau củ quả ở mức độ tương đối, tránh ảnh hưởng trực tiếp của nhiệt lạnh gây khô héo, hư hỏng.

Đặc biệt, màng bọc thực phẩm còn giúp cho việc vận chuyển và lưu trữ thực phẩm dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu lượng rác thải.

Địa chỉ bán màng bọc thực phẩm giá rẻ

Mua màng bọc thực phẩm giá rẻ, uy tín ở đâu

Công ty Thu Hồng tự hào là địa chỉ bán màng bọc thực phẩm giá rẻ và uy tín trong nhiều năm qua. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm màng bọc thực phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Reyouns, Ringo, King Wrap, Sun Wrap, Food Wrap,...

Màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc thực phẩm Food Wrap

Tất cả các sản phẩm màng bọc thực phẩm mà chúng tôi bán buôn đều có xuất xứ rõ ràng, nhãn mác đầy đủ và được kiểm định chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Khi trở thành khách hàng của chúng tôi, khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi về chất lượng, dịch vụ, cạnh tranh về giá, cung cấp đầu đủ hóa đơn,  tri ân trong các dịp lễ, tết lớn, hỗ trợ vận chuyển tận nơi và miễn phí vận chuyển khu vực TPHCM.

Bán màng bọc thực phẩm giá rẻ 2

Hỗ trợ giao hàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận