Địa chỉ bán xốp bọc trái cây giá sỉ

02/11/2022 | 291 |
0 Đánh giá

Địa chỉ bán xốp bọc trái cây giá sỉ tại công ty Thu Hồng khách hàng sẽ nhận được chính sách trợ giá tốt, đi kèm với đó là mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. Với lợi thế là nguồn cung cấp trực tiếp, không qua trung gian giá rẻ, cam kết phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng. 

Xốp bọc trái cây là gì?

Xốp bọc trái cây là loại túi được tạo nên từ nhựa nguyên chất có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống thấm nước nhưng vẫn đảm bảo được độ thông thoáng. Nhờ thế mà khi bọc trái cây sẽ được thông thoáng và không lo bị ứ đọng nước. 

Sử dụng lưới xốp bọc trái cây giống chống tia UV cho quả, không bị rám hay thối. Chúng còn giúp ngăn chặn các loại sâu bệnh như: rệp, ruồi…Đặc biệt hơn hết giảm bị nhiễm phải thuốc bảo vệ thực vật. 

Chính những lợi ích trên mà việc sử dụng xốp bọc trái cây mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm được thời gian, chi phí phun thuốc.

Xốp lưới bọc trái cây hiện nay có nhiều loại rất đa dạng:

  • Xốp bọc 5cm x 17cm dùng để bọc ổi, mận, na…
  • Xốp bọc 7cm x 19cm dùng để bọc xoài, táo, dưa lê…
  • Xốp bọc 9cm x 22cm dùng để bọc dưa lưới, dưa hấu, đu đủ…

Màu sắc: Trắng, đỏ, xanh, vàng…

Xốp bọc ổi màu trắng

Xốp bọc ổi màu trắng

Sử dụng túi bọc trái cây sao cho hiệu quả.

Xốp bọc trái cây được biết đến là dạng mút có khả năng giãn nở theo kích thước to nhỏ của các loại trái cây. Chúng được thiết kế theo dạng mắc xích đang xem với nhau tạo nên sự thông thoáng, chống lại tác động va đập, bảo vệ trái cây hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ bạn cần biết để sử dụng sản phẩm thật sao cho đúng cách. 

  • Thực hiện bao bọc trái cây khi còn nhỏ.
  • Đợi từ 3 - 5 ngày sau khi phun đợt thuốc diệt các loại nấm, sâu gây hại, đảm bảo không còn mầm bệnh gây hại trong túi bọc.
  • Bao quanh trọn trái từ dưới lên trên.
  • Khi thực hiện bao trái cần thao tác nhanh, dứt khoát, nhẹ tay tránh làm trầy bề mặt trái, ảnh hưởng đến chất lượng.

Xốp bảo vệ trái cây

Bảo vệ trái cây

Địa chỉ bán xốp bọc trái cây chất lượng, uy tín.

Thu Hồng địa chỉ bán xốp bọc trái cây giá sỉ làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Sản phẩm có độ dai tốt, không dễ bị đứt, chảy, hỏng do tác động trực tiếp của thời tiết và côn trùng.

Đặc biệt xốp bọc trái cây tại Thu Hồng luôn có giá bán hấp dẫn không qua trung gian. Với phương châm “Vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi” chúng tôi luôn mong muốn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tất cả các khách hàng dù xa hay gần có thể mua được sản phẩm theo đúng nhu cầu và hướng tới sự hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển.

Xốp bọc trái cây số lượng lớn

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, của khách hàng cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi, uy tín, nhanh chóng. 

địa chỉ bán xốp bọc trái cây chất lượng, uy tín hiện đang chiếm lĩnh thị trường, chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, báo giá và lên đơn nhanh nhất trong hôm nay. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận