Địa chỉ cung cấp túi xốp nổ chất lượng giá rẻ

19/12/2022 | 252 |
0 Đánh giá

Túi xốp nổ chính là công cụ hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Vậy thì giữa muôn vàn địa chỉ cung cấp túi xốp nổ trên thị trường, đâu mới là địa chỉ cung cấp túi xốp nổ chất lượng giá rẻ với uy tín và chất lượng được đảm bảo nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Cấu tạo của túi xốp nổ chất lượng

Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và nguyên vật liệu chất lượng, túi xốp nổ có những ưu điểm vượt trội hơn những sản phẩm tương tự:

  • Với dây chuyền sản xuất tiên tiến và khép kín nên những bong bóng khí của túi xốp đều được bơm khi đầy đủ và đồng đều, từ đó gia tăng được chất lượng sản phẩm giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.
  • Được cấu tạo từ nguyên liệu là hạt nhựa PE được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và kha thân thiện với môi trường.

Túi xốp nổ chất lượng

Túi xốp nổ chất lượng

  • Túi xốp nổ còn sở hữu khả năng chống thấm nước giúp các kiện hàng, các sản phẩm tránh được tình trạng oxi hóa gây hư hại khiến doanh nghiệp chịu những tổn thất không đáng có.
  • Có khả năng chống nhiệt và chống điện, như vậy sẽ rất an toàn khi sử dụng túi xốp khí để bao bọc các linh kiện điện tử tránh việc rò rỉ điện gây nguy hiểm.

Túi xốp nổ giá rẻ

Ứng dụng đa dạng của túi xốp nổ

Nói không quá thì túi xốp nổ được xem là trợ thủ đắc lực của các đơn vị vận chuyển và các doanh nghiệp trong quá trình giao hàng. Với thị trường nhộn nhịp hiện nay, nhất là ở mảng mua bán hàng hóa bằng hình thức online thì việc bảo vệ hàng hóa cần được chú trọng nhiều hơn.

Với các bong bóng khí xuất hiện dày đặc trên túi xốp nổ có thể tạo ra được một màn chắn an toàn, bảo vệ hàng hóa không bị va đập, chống sốc trên đường vận chuyển, chống nhiệt độ ẩm thấp làm hư hại sản phẩm, đặc biệt trong các kiện hàng phải lưu khi lâu ngày như các sản phẩm được giao từ nước ngoài về Việt Nam.

Đối với các loại hang hóa thủy tinh, gốm sứ hoặc các kiện hàng dược mĩ phẩm, bạn có thể quấn tứ 2 - 3 vòng túi xốp nổ để có thể đảm bảo việc bảo vệ hàng hóa của bạn được diễn ra một cách tốt nhất mà không bị nứt hoặc bị vỡ khi giao đến tay khách hàng.

Bảo vệ hàng hóa chắc chắn

Địa chỉ cung cấp túi xốp nổ chất lượng giá rẻ

Chúng tôi cũng là địa chỉ cung cấp túi xốp nổ chất lượng giá rẻ nhưng ở chúng tôi có sự khác biệt hoàn toàn để có thể thuyết phục và giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm liền.

Ngoài việc là địa chỉ cung cấp túi xốp nổ chất lượng giá rẻ thì chúng tôi còn có sự cam kết và đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm và số lượng của từng kiện hàng trước khi giao đến tay khách hàng. Bạn có thể được đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất. Chúng tôi - địa chỉ cung cấp túi xốp nổ chất lượng giá rẻ sẽ áp dụng các chính sách bảo hành sản phẩm tương đương với chính sách bảo hành từ nhà sản xuất để có thể đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Túi xốp nổ chất lượng, giá rẻ

Túi xốp nổ số lượng lớn

Ngoài ra, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn về các thông tin của sản phẩm túi xốp nổ một cách chi tiết nhất để bạn có thể dễ dàng chọn lựa với kích thước phù hợp nhất.

Đặt hàng ngay nào để có thể nhận về cho mình những phần quà hoặc các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với số lượng cực kỳ có hạn, bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận