Ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ

01/08/2023 | 233 |
0 Đánh giá

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ hay còn gọi là ghế nhựa mini đã trở thành một vật dụng quen thuộc trong hầu hết các gia đình. Với thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn và giá cả phải chăng, chiếc ghế này đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua.

Đặc điểm của ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ

  • Chất liệu của ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ là 100% nhựa PP chính phẩm, không chứa bất kỳ chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với người tiêu dùng.
  • Kích thước của ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ là 21 x 21 x 14 cm, đường kính 21 cm và khối lượng chỉ 0.2kg, rất nhẹ và dễ dàng mang theo khi cần thiết. Khả năng chịu tải của sản phẩm là 80kg, đảm bảo sự ổn định và an toàn cho người sử dụng.

Ghế ốc tiêu

Ghế ốc tiểu

  • Sản phẩm được thiết kế với màu sắc xanh lá, đỏ và xanh dương, phù hợp với nhiều không gian và phong cách trang trí khác nhau. Ghế có mặt ngồi và chân dày, cứng cáp, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và an toàn khi sử dụng.
  • Không chỉ vậy, ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ còn được bổ sung thêm chất phụ gia chống tia UV giúp cho sản phẩm luôn bền màu và tươi sáng khi để ngoài trời mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như mưa, nắng, gió.
  • Chân ghế có thiết kế chống trượt an toàn, bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước. Cỏ thể xếp chồng lện nhau tiện lợi giúp cho không gian thêm gọn gàng và ngăn nắp.

Ghế ốc tiêu đỏ

Ghế ốc tiểu đỏ

Ứng dụng của ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ

  • Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, chiếc ghế này không chỉ giúp cho bé có thể ngồi dễ dàng và thuận tiện hơn mà còn giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi bé đang tự do vui chơi trên chiếc ghế này.
  • Ngoài ra, ghế nhựa mini còn có thể được sử dụng để làm ghế để chân trong nhà vệ sinh. Việc sử dụng ghế mini kê chân này sẽ giúp cho việc đi vệ sinh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, người lớn cũng có thể sử dụng chiếc ghế này để tránh khỏi một số bệnh liên quan đến việc ngồi sai tư thế khi đi vệ sinh.
  • Không chỉ có thể sử dụng để làm ghế để chân trong nhà vệ sinh, ghế nhựa mini còn có rất nhiều công dụng khác như: làm ghê kê chân cho bé, dùng để ngồi nhặt rau, giặt đồ, kê chậu cây,...

Ghế óc tiêu xanh

Ghế óc tiểu xanh

Sỉ ghế nhựa ốc tiểu xanh, đỏ giá rẻ TPHCM

Nếu bạn là đại hay hay cá nhân muốn mua sỉ ghế nhựa ốc tiểu xanh giá rẻ tại TPHCM, hãy liên hệ công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp ghế nhựa mini uy tín và chất lượng tại TPHCM. Tại đây cung cấp các sản phẩm ghế nhựa mini, ghế ốc tiểu,  ghế nhựa lùn,…với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, giá cả phải chăng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi quy trình sản xuất khép kín và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Ghế nhựa xanh đỏ

Ghế nhựa các loại

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận bảng báo giá từng loại ghế nhé !

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận