Giá dây đai nhựa pet rẻ nhất hiện nay

14/06/2023 | 237 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa PET được biết đến như là một trong những sản phẩm đóng gói hàng hóa hiệu quả nhất trong thời gian gần đây. Được làm từ hạt nhựa PET, sản phẩm này có tính chịu lực cao, dây dai dẻo và bền bỉ nên được ứng dụng vào trong nhiều ngành nghề đóng gói, đai kiện hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nếu khách hàng có nhu cầu mua dây đai nhựa PET với giá rẻ nhất hiện nay hãy theo dõi bào viết sau đây nhé.

Đặc điểm của dây đai PET

Trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa, dây đai là một trong những vật tư không thể thiếu. Với nhiều ưu điểm vượt trội, dây đai PET đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

  • An toàn và thuận tiện trong quá trình sử dụng

Dây đai PET chất lượng tốt được làm hoàn toàn từ nhựa PET nên rất bền,  mềm và khó gây thương tích khi sử dụng. Điều này giúp cho việc đai hàng trở nên an toàn hơn so với dây đai thép. Nếu sử dụng dây đai thép, chúng ta phải trang bị bảo hộ khi đai hàng để tránh tai nạn không đáng có. Thế nhưng, nếu lựa chọn dây đai PET thì chúng ta không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Một cuộn dây đai PET có khối lượng 20 kg, nên thuận tiện cho việc di chuyển cuộn dây  mọi nơi trong công trình, nhà xưởng. Điều này giúp cho việc sử dụng dây đai PET trở nên thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Dây đai nhựa pet xanh giá rẻ

Dây đai nhựa PET xanh 20kg

  • Có khả năng chịu lực cao tương đương với các loại dây đai thép

Dây đai PET có độ chịu lực cao, khó đứt, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có thể tái chế. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và giảm thiểu tác động của hoạt động sản xuất tới môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính chịu nhiệt tốt, kháng dầu mỡ, hóa chất, khả năng chịu ẩm tốt , sức chịu đc sức kéo mạnh nên sản phẩn sẽ không bị lỏng  trong quá trình chằng hàng hóa, duy trì tính ổn định lâu dài.

Dây đai nhựa pet xanh

  • Dây đai PET góp phần tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dây đai PET là giá thành thấp hơn so với dây đai thép. 1kg dây đai PET có chiều dài gần 4 lần so với dây đai thép cùng quy cách. Do đó, việc sử dụng dây đai PET có thể tối ưu được hơn 50% chi phí so với sử dụng dây thép.

Ứng dụng của dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET là sản phẩm được yêu thích  ứng dụng trong ngành công nghiệp gỗ, sắt thép, gạch,…Nhờ khả năng chịu lực cao nên chịu được sức nén lớn lúc đai hàng bằng máy nén. Dây đai nhựa PET đai được những kiện hàng có thể tích lớn và có thể thay thế cho dây đai thép. Đảm bảo thùng tải container, thùng tải ô tô, xe kéo và các loại hàng hoá khác được vận chuyển an toàn và hiệu quả.

Dây đai nhựa PET đen

Dây đai nhựa PET đen

Địa chỉ mua dây đai nhựa PET rẻ nhất hiện nay

Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm nguồn cung cấp dây đai nhựa PET với giá cả hợp lý, Công ty Thu Hồng là một lựa chọn đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dây đai nhựa PET cho các đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng,… chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, khả năng chịu lực tốt và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Dây đai nhựa pet giá rẻ

Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách giá ưu đãi cho các đơn hàng lớn và thường xuyên. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tư vấn các giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn và đặt hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận