Kho sỉ dây rút nhựa giá tốt, chất lượng

30/11/2022 | 240 |
0 Đánh giá

Kho sỉ dây rút nhựa giá tốt, chất lượng tại công ty Thu Hồng bạn sẽ nhận về sản phẩm chất lượng theo đúng nhu cầu với mức chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt điều này sẽ vô cùng có lợi đối với những người có nhu cầu sử dụng nhiều, cửa hàng bán sỉ, đại lý…với chính sách hỗ trợ vận chuyển nhanh, ưu đãi lớn. 

Sự phổ biến của dây rút nhựa trong nhiều lĩnh vực

Nhu cầu sử dụng buộc chặt các vật dụng lớn nhỏ ngày một tăng cao, do đó mà sự ra đời các loại dây rút khác nhau, nhằm đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tùy thuộc vào đặc tính, chất liệu và ưu điểm của mỗi sản phẩm sẽ phù hợp, tương ứng với các công việc khác nhau. Nhưng loại dây rút được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là dây rút nhựa. 

Dây rút nhựa như một phần thiết yếu đối với những doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh chuyên đóng gói hàng hóa. Khác với những loại dây rút nhựa kim loại hay dây seal niêm phong, thì dây rút nhựa này có thiết kế khá đơn giản và chỉ sử dụng duy nhất một lần rồi cắt bỏ.

Dây rút nhựa đen giá tốt

   Cấu tạo dây rút nhựa

Được thiết kế gồm một đầu khóa và một đoạn nhựa với nhiều mắc khóa được trải dài từ đầu đến cuối phần chui cắm. Bộ phận lưỡi gà được thiết kế giúp cài chặt dây, ngoài ra còn có một số loại dây bộ phần lưỡi gà sẽ được thiết kế dài hơn và có thể dùng tay lật lại, tháo gỡ được, tái sử dụng nhiều lần. 

Dây rút nhựa trắng giá tốt

   Công dụng của dây rút nhựa

Chức năng chính của dây rút nhựa là cố định, thắt, buộc các đồ vật, vật dụng lại một cách an toàn và gọn gàng. Bởi những tiện dụng mà dây rút nhựa mang lại mà chúng ta có thể sử dụng chúng linh hoạt trong nhiều công việc khác nhau:

  • Dùng để làm móc khóa, cột các vật dụng lại một chỗ tránh bị mất hay thất lạc, khoét lỗ lên đồ dùng và treo lên tường.
  • Đóng gói các kiện hàng, vận chuyển hàng hóa, niêm phong thư…
  • Dùng để cố định dây điện đường ống nước…
  • Hay dùng để cố định cây cảnh, đóng gói hóa quả, siết chặt miệng bao phân bón, hay các vật liệu khác trong thời gian dài.
  • Ngoài ra chúng còn được sử dụng phổ biến để buộc hành lý máy bay, khu mua sắm, siêu thị…

Ứng dụng của dây rút nhựa

Với những công dụng trên có thể thấy được dây rút nhựa được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống, bởi tính nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, mang lại tính thẩm mỹ hơn. 

Kho sỉ dây rút nhựa giá tốt, chất lượng 

Nói đến kho sỉ dây rút nhựa giá tốt, chất lượng thì công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay.

Mua dây rút nhựa tại Thu Hồng quý khách sẽ được tư vấn tận tình về chất lượng cũng như các thông số dây rút nhựa cần dùng sao cho phù hợp. Đặc biệt nếu quý khách là đại lý, mua với số lượng sỉ sẽ được chiết khấu trợ giá hấp dẫn.

Kho sỉ dây rút nhựa giá tốt

Nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất, miễn phí vận chuyển nội thành HCM, chính sách đổi trả thanh toán linh hoạt và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ đón quý khách. 

Nhanh tay lên đơn ngay hôm nay để nhanh chóng nhận được sản phẩm và tự tay mình kiểm nghiệm chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấAp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận