Lồng đựng gà giá rẻ nhất mua tại đâu TPHCM ?

12/01/2024 | 109 |
0 Đánh giá

Lồng đựng gà giá rẻ nhất mua tại đâu TPHCM ? đang là vấn đề nhức nhối của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay khi tìm mua lồng đựng gà tại TPHCM. Công ty Thu Hồng hiện đang là nơi bán lồng đựng gà giá rẻ nhất tại TPHCM. Nhận được sự ủng hộ của mọi người, công ty Thu Hồng đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Thông tin cơ bản về lồng đựng gà giá rẻ 

Lồng đựng gà giá rẻ được làm từ chất liệu nhựa có nguồn gốc rõ ràng, 100% từ nhựa nguyên sinh không lẫn bất kì tạp chất nào, vô cùng an toàn đối với mọi loại gia súc, gia cầm nào.Lồng đựng gà từ công ty chúng tôi có xuất xứ rõ ràng kết hợp với công nghệ hiện đại đã cho ra lồng đựng gà có độ bền cao và khả năng làm việc bền bỉ trước sự ăn mòn từ môi trường khắc nghiệt tại trang trại.

Lồng gà còn có nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, vàng, cam, xanh lá giúp người chăn nuôi có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Lồng đựng gà

Lồng đựng gà trắng cam

Lồng đựng gà sở hữu một thiết kế vô cùng đặc biệt, với một cửa lồng rộng lớn giúp bạn có thể bắt gà ra vào một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, lồng đựng còn có tay cầm cho phép di chuyển lồng đựng một cách đơn giản, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Lồng đựng có các nan nhựa xung quanh tạo nên không gian vô cùng rộng lớn và thoáng đãng, với mỗi lồng có thể đựng từ 13 - 15 con gà, giúp hạn chế những tổn thất không đáng có trong khi vận chuyển đi xa.

Lồng đựng gà giá rẻ

Lồng đựng gà trắng xanh

Lựa chọn lồng đựng gà là sự đầu tư thông minh, chúng đem lại giá trị kinh tế cao hơn so với việc sử dụng các phương pháp truyền thống bằng tre, chúng có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí thay thế, đổi mới.

Hướng dẫn sử dụng lồng đựng gà đúng cách

Để lồng đựng gà phát huy được tối đa tác dụng, trước hết bạn cần sử dụng đúng cách, chọn đúng loại sản phẩm cần dùng. Lồng đựng gà có 2 loại, loại to và loại nhỏ. Trước khi sử dụng hãy vệ sinh lồng thật sạch, đảm bảo an toàn cho gia cầm. Sau đó hãy mở cửa lồng và tiến hành bắt gà bỏ vào lồng. Đặc biệt sau khi bắt xong hãy nhớ khóa cửa lồng thật chặt để đảm bảo gà không bay ra ngoài.

Lồng đựng gà giá rẻ nhất

Cách sử dụng lồng đựng gà 

Mua lồng đựng gà giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại công cụ trong trang trại chăn nuôi như: lồng gà, lưới nhựa mắt cáo, lưới rào gà vịt, sàn nhựa chăn nuôi gà vịt giá rẻ tại TPHCM. Hiểu được tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cực kì ưu đãi. Nhận được sự yêu mến từ khách hàng, chúng tôi nói không với sản phẩm giả, kém chất lượng, sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.  

Lồng đựng gà giá rẻ mua tại đâu ?

Lồng đựng gà giá rẻ 

Ngoài ra, Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng cho các khách hàng có nhu cầu giao hàng tận nơi và hỗ trợ hóa đơn chứng từ rõ ràng về sản phẩm. Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận