Lưới nhựa mắt cáo xanh, đen giá rẻ nhất TPHCM

10/08/2023 | 215 |
0 Đánh giá

Lưới mắt cáo là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Với tính năng chắc chắn, độ bền cao và dễ dàng sử dụng, lưới mắt cáo đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong các công trình xây dựng, trang trí và bảo vệ.

Đặc điểm cấu tạo của lưới nhựa mắt cáo

Lưới nhựa mắt cáo hay còn gọi là lưới ép nhựa, là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu HDPE với độ dày từ 0.8mm đến 1.5mm. Với mắt lưới có kích thước từ 1cm đến 3cm và khổ lưới từ 0.5m đến 2m, lưới nhựa mắt cáo là giải pháp lý tưởng cho các công trình xây dựng, chăn nuôi, nông nghiệp hay thủy sản.

Hình dáng ô lưới có thể được thiết kế tròn hoặc thoi tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Độ bền của sản phẩm là từ 5 đến 7 năm, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Lưới nhựa mắt cáo xanh giá rẻ nhất

Lưới nhựa mắt cáo xanh 

Lưới nhựa mắt cáo có tính năng chống UV, chống rỉ sét, chống ăn mòn và không bị bám rong rêu, đảm bảo tính bền và đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm cũng rất dễ dàng trong việc lắp đặt và di chuyển. Lưới nhựa mắt cáo có thể được cắt theo kích thước và hình dáng mong muốn để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Lưới nhựa mắt cáo đen giá rẻ nhất

Lưới nhựa mắt cáo đen 

ng dụng của lưới ép nhựa mắt cáo xanh, đen

Lưới nhựa mắt cáo được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp, xây dựng và trang trí. Sản phẩm thường được sử dụng để tạo thành rào chắn bảo vệ sân vườn, cây cối.

lưới mắt cáo còn được sử dụng để ủ phân, lót sàn, tạo vách ngăn chuồng trại, nuôi trồng thủy sản,…

Ngoài ra, lưới mắt cáo có tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng trong các công trình xây dựng cơ bản như làm rào bảo vệ dân sinh, khu vui chơi giải trí, sân bóng, treo các vật trang trí,…

Lưới mắt cáo xanh giá rẻ nhất

Lưới nhựa mắt cáo chất lượng

Ở đâu bán sỉ lưới nhựa mắt cáo xanh, đen giá rẻ nhất TPHCM

Với những tính năng ưu Việt, lưới nhựa mắt cáo đã trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng để bảo vệ cây trồng và vật nuôi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán lưới nhựa mắt cáo xanh, đen giá rẻ nhất TPHCM, hãy đến với công ty Thu Hồng.

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp lưới nhựa mắt cáo xanh, đen chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm của công ty được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, qua quá trình sản xuất chuyên nghiệp và kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Lưới nhựa mắt cáo xanh, đen

Hỗ trợ giao hàng tại TPHCM

Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hơn nữa, công ty còn có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận