Màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước giá rẻ

08/05/2023 | 227 |
0 Đánh giá

Màng bảo vệ bề mặt, hay còn gọi là màng chống trầy xước là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành vận chuyển, xây dựng hay công nghiệp sản xuất sản xuất ô tô, điện tử, thực phẩm và đồ gia dụng,…. Màng bọc này giúp bảo vệ bề mặt của các sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài như trầy xước, va đập, bụi bẩn và các tác nhân khác.

Đặc điểm và công dụng của màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước giá rẻ

Màng bảo vệ bề mặt có cấu tạo từ nhựa Polyethylene (PE) và được tráng một lớp keo acrylic, có độ bám dính cao. Nhờ chất keo này, màng chống chầy có khả năng bám dính chắc chắn trên nhiều loại bề mặt vật liệu như nền nhà, nhôm, kẽm, inox, nhựa, gỗ, PVC, tấm alu, linh kiện điện tử…

Một trong những ưu điểm của màng bảo vệ bề mặt là giá thành rẻ, đặc biệt là khi so sánh với việc thay thế bề mặt bị trầy xước hoặc hư hỏng, giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp sản xuất và vận chuyển sản phẩm.

Màng bảo vệ bề mặt

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được đánh giá cao vì tính linh hoạt trong việc thiết kế và sản xuất, có thể được tùy chỉnh theo kích thước và hình dạng của sản phẩm cần bảo vệ.

Từ đó giúp sản phẩm giúp bảo vệ an toàn cho bề mặt vật liệu không bị trầy xước, bám bụi bẩn hay rỉ sét, hư mục do hơi nước, ánh nắng, nấm mốc từ bên ngoài xâm nhập vào. Việc sử dụng màng bảo vệ bề mặt cũng giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm, giữ cho sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

Có mấy loại màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước giá rẻ

Hiện nay tại Thu Hồng đang cung cấp 3 loại màng Mang bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước sau:

Màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước PE màu trắng trong

Loại màng này chuyên dùng để bọc và chống trầy xước cho các bề mặt như tấm tôn, tấm innox , các biển quảng cáo, pano công trình, kính, cửa PVC, màn hình LCD, bề mặt nội thất bằng gỗ , da hoặc bề mặt ô tô khi thực hiện phun sơn …

Màng chống trầy xước trắng trong

Màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước PE màu xanh dương

Màng màu này thường được sử dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng đang thi công, các loại bề mặt sản phẩm bằng nhựa, sàn nhà, kính hay nhôm tĩnh điện…

Màng chống trầy xước xanh dương

Màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước PE màu đen trắng

Loại màng này chuyên sử dụng để bảo vệ bề mặt cho thép, nhôm, inox, biển quảng cáo, pano công trình…

Màng chống trầy xước đen trắng 

Địa chỉ bán Màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước giá rẻ

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để mua các loại màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước giá rẻ tại TPHCM.

Ở đây chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chúng tôi luôn đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với giá cả cạnh tranh nhất khu vực TPHCM.

Màng chống trầy xước giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán màng bảo vệ bề mặt, màng chống trầy xước giá rẻ và chất lượng cao, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận