Màng bọc thực phẩm 45cm x 480

01/03/2024 | 70 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đóng gói. Với kích thước lớn 45cm x 480, màng bọc này rất phù hợp để đóng gói các loại thực phẩm có kích thước lớn như thịt, cá, rau củ quả, hoặc để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh.

Màng bọc thực phẩm là gì?

Màng bọc thực phẩm là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC, có khả năng bảo quản thực phẩm, giữ cho chúng luôn tươi ngon và nguyên vẹn. Đặc biệt, tính năng kín đáo và chất liệu an toàn của màng bọc giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và duy trì chất lượng của thực phẩm trong thời gian dài. Việc sử dụng màng bọc thực phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản thực phẩm mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình.

  Thông tin sản phẩm:

  •  Màu sắc: Trắng trong
  •  Size: 45cm*450
  •  Chất liệu: Nhựa PVC
  •  Quy cách đóng gói: 6 hộp/thùng

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Đặc điểm của màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480 được sản xuất từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, không gây độc hại cho thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng khi sử dụng màng bọc này, thực phẩm của bạn sẽ luôn được bảo quản trong điều kiện an toàn và không bị ô nhiễm bởi các chất độc hại từ vật liệu đóng gói.

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480 có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện nhiệt độ cao mà không gây ra sự ôxy hóa hay biến đổi chất lượng của thực phẩm. Điều này rất quan trọng đối với việc bảo quản các loại thực phẩm cần phải được giữ ở nhiệt độ cao mà không làm thay đổi tính chất của chúng.

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Màng bọc thực phẩm an toàn

Lợi ích của màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Khả năng linh hoạt và dẻo dai của màng bọc thực phẩm 45cm x 480 giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn và hiệu quả. Khả năng co dãn của màng bọc giúp nó dễ dàng bọc quanh các loại thực phẩm có hình dạng phức tạp mà vẫn giữ được độ kín đáo, ngăn chặn sự tiếp xúc của vi khuẩn từ bên ngoài.

Ngoài ra, màng bọc thực phẩm 45cm x 480 còn giúp tạo ra lớp màng bảo vệ bề mặt của thực phẩm, ngăn chặn sự oxi hóa, làm giảm tối thiểu sự mất màu và mất chất lượng của thực phẩm do tác động của ánh sáng và không khí. Điều này giúp cho thực phẩm của bạn luôn giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất.

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Được bảo quản kỹ càng

Với thiết kế tiện lợi, màng bọc thực phẩm 45cm x 480 còn giúp bạn dễ dàng cắt và đóng gói thực phẩm một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giữ cho không gian khu bếp của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại màng bọc thực phẩm khác nhau nhưng màng bọc thực phẩm 45cm x 480 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình. Sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc bảo quản thực phẩm mà còn có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người giúp tiết kiệm chi phí đóng gói mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, từ đó tạo sự tin cậy và uy tín trong mắt khách hàng.

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Màng bọc thực phẩm 6 cuộn/ thùng

Địa chỉ bán màng bọc thực phẩm 45cm x 480 tại TPHCM

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng cao tại TPHCM. Với kích thước 45cm x 480, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của quý khách hàng.

Màng bọc thực phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Quý khách có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi để bảo quản thực phẩm trong gia đình hoặc kinh doanh. Đến với công ty Thu Hồng, quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng cao nhất.

Màng bọc thực phẩm 45cm x 480

Màng bọc thực phẩm giá rẻ tại TPHCM

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận bảng giá rẻ nhất nhé !

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận