Màng phủ nông nghiệp màu trắng giá rẻ

24/10/2022 | 266 |
0 Đánh giá

Tại sao người nông dân lại bỏ tiền ra để mua màng phủ nông nghiệp khi trồng cây? Màng phủ nông nghiệp là gì? Chúng có tác dụng gì trong trồng cây nông nghiệp? cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết về màng phủ nông nghiệp màu trắng giá rẻ của công ty thu hồng ngay hôm nay nhé.

Màng phủ nông nghiệp là gì?

Màng phủ nông nghiệp là loại màng được sử dụng để phủ lên đất khi trồng cây nông nghiệp. Được làm từ chất liệu nhựa PE có tính đàn hồi khá cao, mỏng, nhẹ có màu trắng và được đóng gói theo qui cách đóng cuộn.

Vì tính chất vật liệu nên màng phủ nông nghiệp có khả năng chống thấm cao, giữ ẩm cho đất giúp đất tơi xốp và tốt cho cây trồng hơn khi sử dụng màng phủ nông nghiệp.

Nơi bán màng phủ nông nghiệp giá rẻ

Công dụng của màng phủ trong nông nghiệp

Khi phủ màng nước sẽ không bị bốc hơi sau khi tưới từ đó giữ được nước cần thiết cho cây trồng.

Phân bón khi được bón cho cây sẽ không thể thất thoát dù mưa nắng hay việc tưới tiêu chính vì vậy mà màng phủ còn có công dụng giữ được lượng phân khi bạn bón cần thiết cho cây.

Tránh sâu bệnh và côn trùng và động vật gặm nhấm phá hoại mùa màng và cây trồng.

Giữ đất không bị sói mòn, giữ ẩm và tăng ổn định độ ẩm trong đất.

Nâng cao năng suất cây trồng, tăng hiệu quả trong rồng cây nông nghiệp.

Úng dụng của màng phủ nông nghiệp

Cơ sở cung cấp màng phủ nông nghiệp màu trắng giá rẻ

Với những công dụng tuyệt vời trên thì việc người nông dân thông minh luôn sử dụng màng phủ nông nghiệp trong việc trồng trọt để nâng cao năng suất cây trồng là điều không thể thiếu.

Công ty thu hồng hiểu được nhu cầu hiện tại của màng phủ nông nghiệp nên chuyên nhận bỏ sỉ màng phủ nông nghiệp màu trắng giá rẻ cho các nông trại, nhà vườn với chất lượng màng tốt, mẫu đẹp hàng chuẩn loại 1.

Giao màng phủ nông nghiệp

Sử dụng với độ bền cao, không lo rách hay tước trong quá trình sử dụng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty thu hồng bởi chúng tôi là nhà cung cấp trực tiếp không qua trung gian, nói không với hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Hãy để chúng tôi phục vụ và làm hài lòng bạn từ giá thành đến chất lượng khi có nhu cầu mua màng phủ nông nghiệp rẻ nhất, giá cạnh tranh nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng những chính sách bảo hàng và ưu đãi hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thu hồng nơi chuyên sỉ màng phủ nông nghiệp màu trắng giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận