Màng xốp hơi quấn hàng hóa

16/08/2022 | 310 |
0 Đánh giá

Hiện nay với các shop bán hàng online, đơn vị đóng gói vận chuyển thì màng xốp hơi quấn hàng hóa là sản phẩm trở nên khá quen thuộc. Bạn đã tìm được cho mình nhà cung cấp sỉ cuộn xốp hơi với giá sỉ tốt nhất chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ phân phối tốt nhất tại hcm qua bài viết này nhé.

Tại sao màng xốp hơi quấn hàng hóa được ưa chuộng

Với sự phát triển của bán hàng online thì chủ cửa hàng khá lo lắng làm thế nào để sản phẩm còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.

Màng xốp hơi ra đời là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất trong bảo vệ hàng hóa, nhất là các loại hàng hóa dễ vỡ như thủy tinh, kính, trang sức, linh kiện…

Vậy tại sao màng xốp hơi lại đáp ứng được những yêu cầu bảo vệ hàng hóa?

  • Màng xốp hơi có cầu tạo từ màng pe và bề mặt có các hạt bóng khí được thổi căng, các túi khí sẽ đóng vai trò như các đệm lót làm giảm lực tác động trong lúc vận chuyển.
  • Màng xốp hơi có tính năng mềm, đàn hổi, vì thế có khả năng chống rung, chống sốc cho hàng hóa.
  • Hàng hóa được quấn màng xốp hơi như một lớp áo đệm phủ bên ngoài, vừa giảm tác động từ ngoại lực, vừa giảm sự cọ xát, va đập bên trong thùng đóng gói.
  • Ngoài ra màng xốp hơi, xốp bóng khí còn chống tĩnh điện cho các linh kiện điện tử, bo mạch, điện thoại, thiết bị điện…

Ứng dụng màng xốp hơi

Giúp bảo vệ hàng hóa

Màng xốp hơi quấn hàng hóa có những kích cỡ nào?

Sự khác nhau của các cuộn màng xốp hơi là ở độ dày và đường kính các hạt bóng khí, khổ rộng có thể cắt theo yêu cầu, qui cách thông dụng là 1m5 x 50m.

Tùy vào mục đích sử dụng, quý khách có thể yêu cầu cắt đôi, cắt tư hoặc gia công thành các túi xốp được may sẵn với kích cỡ đa dạng.

Với cuộn xốp hơi có đường kính bóng khí nhỏ 3mm – 5mm loại 1 lớp sẽ được dùng để quấn hàng hóa thông thường như chuột bàn phím, hộp thuốc, nhựa, hộp carton...

Với cuộn xốp hơi có đường kính bóng khí 10mm loại 1 lớp sẽ được dùng quấn hàng hóa dễ vỡ như đồ mỹ nghệ, gốm sứ, thủy tinh, tranh ảnh…

Màng xốp hơi loại 3 lớp sẽ được dùng chống tĩnh điện cho các linh kiện điện – điện tử, điện thoại, bo mạch, chi tiết máy…

Túi xốp hơi quấn hàng

Màng xốp hơi đã được gia công

Địa chỉ phân phối màng xốp hơi quấn hàng hóa giá sỉ rẻ

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua màng xốp hơi tại những cửa hàng bán vật liệu đóng gói. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều hay là cửa hàng đang muốn tìm nguồn cung cấp sỉ để có giá tốt thì Thu Hồng là một gợi ý.

Chúng tôi chuyên các loại vật liệu đóng gói như màng xốp hơi, màng xốp pe foam, giấy carton 2 lớp, màng pe, màng chống trầy…với hàng loại 1, đảm bảo chất lượng và giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường.

Túi xốp hơi số lượng lớn

Để được tư vấn và nhận báo giá sỉ màng xốp hơi quấn hàng hóa tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận