Màng xốp PE cách nhiệt mua ở đâu giá rẻ

05/09/2020 | 614 |
0 Đánh giá

Chọn lựa màng xốp PE cách nhiệt là giải pháp chống nóng tối ưu nhất được nhà thầu và hộ gia đình sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm màng xốp PE cách nhiệt mua ở đâu giá rẻ khi trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng về sản phẩm này thì hãy tham khảo qua bài viết sau nhé.

 

 

Sản xuất và phân phối các loại xốp foam, xốp cách nhiệt

Sản xuất và phân phối các loại xốp foam, xốp cách nhiệt

Màng xốp PE cách nhiệt là gì ?

1, Cấu tạo

Màng xốp PE foam là một dạng chất liệu được tạo ra từ LDPE -  một loại hạt nhựa nguyên sinh, dưới áp lực lớn và nhiệt độ cao từ máy nén, các hạt này được cán mỏng và liên kết với nhau tạo ra dạng màng xốp mỏng. Thông thường quy cách đóng gói của màng xốp sẽ là khổ 1m với độ dày khác nhau tùy nhu cầu sử dụng.

 

Xốp foam đen tráng bạc 1 mặt không keo

Xốp foam đen tráng bạc 1 mặt không keo

 

xốp cách nhiệt 2 mặt bạc chống nóng mái tôn

2, Các loại xốp foam cách nhiệt giá rẻ

Màng xốp PE cách nhiệt trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, tại các cửa hàng bán màng xốp PE cách nhiệt giá rẻ thì các loại thông dụng và bán chạy nhất phải kể đến màng xốp PE foam không keo dán, màng xốp cách nhiệt một mặt bạc có keoxốp foam cách nhiệt 2 mặt bạc.

 

Xốp foam tráng bạc cách nhiệt 1 mặt bạc không keo dán

Xốp foam tráng bạc cách nhiệt 1 mặt bạc không keo dán

Công dụng chính của màng xốp PE

Ứng dụng nổi bật nhất của màng xốp PE cách nhiệt là làm vật liệu cách nhiệt trong xây dựng như cách nhiệt trần nhà, áp mái tôn giảm nhiệt nóng, lót cách nhiệt cho sàn gỗ... So với các sản phẩm cách nhiệt khác, loại màng xốp này dễ sử dụng, mang đến hiệu quả cao nhưng giá thành lại rẻ mà vẫn đảm bảo được độ bền trong thời gian dài.

 

Xốp foam đen một mặt bạc cách nhiệt không keo dán dày 20li

Xốp foam đen một mặt bạc cách nhiệt không keo dán dày 20li

Màng cách nhiệt PE có độ linh hoạt cao dễ dàng sử dụng cho các mục đích khác nhau, độ dẫn nhiệt cao, không dính bụi và an toàn cho người dùng.

 

Xốp cách nhiệt foam - opp chống nóng mái tôn

Xốp cách nhiệt foam - opp chống nóng mái tôn

Mua màng PE cách nhiệt ở đâu uy tín ?

Màng xốp PE cách nhiệt mua ở đâu giá rẻ là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Hiện nay, thị trường cung cấp loại vật liệu này vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Để đảm bảo chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ thông số về độ dày cũng như độ dai của màng xốp nhằm chọn được sản phẩm tốt.

Vậy ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn mọi thông tin chi tiết như qui cách, tính năng và giá cả về màng xốp PE cách nhiệt.

 

Xốp foam trắng không mặt bạc cách nhiệt sàn gỗ

Xốp foam trắng không mặt bạc cách nhiệt sàn gỗ

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và nhắm đến mục tiêu phát triển bền vững, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất. Chắc chắn đơn vị của chúng tôi là điểm đến uy tín để quý khách yên tâm lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và yên tâm khi vẫn đang phân vân màng xốp PE cách nhiệt mua ở đâu giá rẻ, chất lượng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.1430901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : congtythuhong.net

 


Tin tức liên quan

Bình luận