Mua bao tải đóng hàng mới giá sỉ rẻ ở đâu TPHCM ?

23/01/2024 | 125 |
0 Đánh giá

Có bao giờ bạn thắc mắc mua bao tải đóng hàng mới giá sỉ rẻ ở đâu TPHCM? Tại bài viết này của công ty Thu Hồng, chúng tôi sẽ trả lời cho mọi câu hỏi của quý khách khi mua bao tải đóng hàng mới giá sỉ.

Lợi ích khi sử dụng bao tải mới để đóng hàng

Bao tải đóng hàng là sản phẩm được dùng để đóng gói mọi loại hàng hóa như nông sản, thức ăn chăn nuôi, vật liệu xây dựng,...Nhờ được làm từ một loại nhựa PP đặc biệt không màu không mùi và không chứa những hóa chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng chúng để đóng gói, bảo quản nông sản, hàng hóa bên trong. Hơn nữa, với sự dẻo dai của mình, bao tải không thể bị xuyên thủng bởi những vật dụng thông thường nên bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng chúng nhiều lần vô cùng tiết kiệm.

Bao tải đỏ đóng hàng

Bao tải đỏ đóng hàng

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, bao tải đóng hàng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng loại hàng nhất định. Với loại bao tải nhỏ cỡ dưới 80cm x 120cm có thể đựng được 50kg phù hợp với các hàng hóa nhỏ gọn như nông sản, giấy vụn,... Còn những loại bao tải to có kích thước lớn hơn 100cm x 140cm có thể đựng tới hơn 80kg, phù hợp với những sản phẩm cồng kềnh có kích thước lớn như: xẻng, tấm tôn, sắt vụn,...

Bao tải vàng đóng hàng

Bao tải vàng đóng hàng

Với những màu sắc đa dạng như đỏ, xanh, đen, xám,... đem đến điểm nhấn đặc biệt cho kiện hàng của bạn, hơn nữa còn có thể đánh dấu sản phẩm bằng cách viết trực tiếp lên bao tải.

Khi sử dụng bao tải để đóng gói hay bảo quản, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chắc chắn của sản phẩm, đảm bảo độ sạch sẽ, an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển hay bảo quản trong kho hàng.

Bao tải xanh đóng hàng

Bao tải xanh đóng hàng

So với các phương pháp bảo quản truyền thống thì việc sử dụng bao tải để đóng gói và bảo quản hàng hóa là một sự đầu tư thông minh cho doanh nghiệp của bạn. Vì thế nên công ty Thu Hồng cũng phải liên tục nhập bao tải với số lượng lớn để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Lợi ích khi mua bảo tải đóng hàng tại công ty Thu Hồng

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bao tải đóng hàng mới giá sỉ không đảm bảo chất lượng, đem đến những sản phẩm giả kém chất lượng gây ảnh hưởng đến khách hàng cũng như những nhà cung cấp uy tín khác. Để mua bao tải đóng hàng mới giá sỉ rẻ hãy đến với công ty Thu Hồng. Cam kết đem đến cho quý khách những bao tải đóng hàng mới 100%, luôn đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất trước khi đến tay khách hàng.

Bao tải trắng đóng hàng

Bao tải trắng đóng hàng chất lượng

Công ty Thu Hồng luôn dự trữ số lượng lớn để có thể đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi mua hàng tại đây, quý khách có thể mua thỏa thích mà không lo sợ giới hạn số lượng, đặc biệt mua càng nhiều quý khách sẽ được trải nghiệm chính sách hỗ trợ giá sỉ cực rẻ và miễn 100% phí vận chuyển.

Bao tải đóng hàng giá sỉ rẻ

Bao tải đóng hàng giá sỉ rẻ

Với những quyền lợi đó cũng đủ để khẳng định độ uy tín của công ty Thu Hồng trên thị trường. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để mua bao tải đóng hàng với giá sỉ rẻ nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận