Mua xốp bạc cách nhiệt, mút cách nhiệt giá rẻ

23/10/2021 | 466 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần Mua xốp bạc cách nhiệt, mút cách nhiệt giá rẻ để thi công cách nhiệt hay bán buôn sỉ lẻ nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp giá tốt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về sản phẩm xốp cách nhiệt và địa chỉ cung cấp uy tín nhất tại HCM nhé.

 

Đặc điểm nổi bật của xốp bạc cách nhiệt

Trên thị trường hiện nay có 3 loại xốp cách nhiệt đem lại hiểu quả cao nhất, bao gồm xốp foam cách nhiệt 1 mặt bạc, xốp foam cách nhiệt 2 mặt bạcxốp foam cách nhiệt 1 mặt bạc có keo dính.

Quý khách cần Mua xốp bạc cách nhiệt, mút cách nhiệt giá rẻ có thể thỏa mái chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Cuộn xốp bạc cách nhiệt có keo dính

Cuộn xốp bạc cách nhiệt có keo dính 

1. Thông số sản phẩm

  • Độ dày : 5mm, 10mm, 15mm, 20mm, 30mm.
  • Chiều dài cuộn : 25m, 50m, 100m/
  • Khổ rộng : 1m, 1m4, 1m5, 1m6.

Ngoài ra bạn có thể đặt hàng theo kích thước yêu cầu sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

 

Xốp cách nhiệt tráng bạc 1 mặt 1m4 x 50m

Xốp cách nhiệt tráng bạc 1 mặt 1m4 x 50m

Xốp bạc cách nhiệt, mút cách nhiệt thường được sử dụng trong thi công cách âm, chống nóng cho các toà nhà văn phòng, chung cư, nhà ở, trường học, lót sàn gỗ sàn nhựa…đây là loại vật liệu chóng nóng có giá thành rẻ, đem lại hiệu quả kinh kế cao.

 

Cuộn xốp foam cách nhiệt 2 mặt bạc

Cuộn xốp foam cách nhiệt 2 mặt bạc

2. Ưu điểm của xốp bạc cách nhiệt

Ưu điểm chung của loại xốp bạc cách nhiệt này là không độc hại, chống thấm nước, ẩm mốc, dầu mỡ, có khả năng cách âm cách nhiệt tốt và tuổi thọ cao.

Tùy vào độ dày của lớp foam và lớp tráng bạc mà khả năng chống nóng cách âm sẽ khác nhau. Xốp càng dày, lớp bạc càng nhiều thì chống nóng và cách âm sẽ tốt hơn.

Xốp bạc cách nhiệt rất dễ thi công, với loại có keo dán thì chỉ cần tháo lớp giấy lót dán thẳng vào mái tôn, tường một cách nhanh chóng.

 

Cuộn xốp foam đen tráng bạc cách nhiệt

Cuộn xốp foam đen tráng bạc cách nhiệt

Địa chỉ Mua xốp bạc cách nhiệt, mút cách nhiệt giá rẻ

Xốp bạc cách nhiệt là loại vật liệu chống nóng hiệu quả mà giá thành khá rẻ, tuy nhiên nếu cần mua số lượng nhiều, để giảm giá thành thì bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp trực tiếp. Thu Hồng là một gợi ý để bạn tham khảo.

Sản phẩm mút xốp tráng bạc cách nhiệt do Thu Hồng cung cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu cách nhiệt chống nóng cho các công trình và đại lí sỉ lẻ trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu Mua xốp bạc cách nhiệt, mút cách nhiệt giá rẻ, chất lượng thì hãy gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng nhé.

 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận