Mút trứng tiêu âm chất lượng giá sỉ tại Tp.HCM

26/02/2022 | 296 |
0 Đánh giá

Bạn đang có cầu về tìm mua mút trứng tiêu âm chất lượng giá sỉ tại Tp.HCM để thi công cho các quán bar, phòng thu âm hay cách phòng karaoke… Đại lý đang cần tìm nơi uy tính, chất lượng mà giá thành lại rẻ để phẩn phối lẻ thì hãy đến với chúng tôi, công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối mút trứng tiêu âm trên toàn quốc với giá vô cùng ưu đãi.

Múc trứng tiêu âm là gì ?

Mút tiêu âm là sản phẩm được sản xuất từ bọt polyurethane có khả năng ngăn cản sự lan truyền của âm thanh trong không khí. Làm giảm thiểu tối đa các âm thanh từ môi trường bên ngoài vào không gian bên trong và ngược lại.

Với cấu tạo đặt biệt là một lớp mút xốp với nhiều lỗ li ti thông thoáng bên trong có khả năng nhận được âm thanh vào và làm nó mất đi hoàn toàn. Khi âm thanh va chạm với mút xốp chúng sẽ không bị dội ngược lại như các bề mặt gỗ, gạch, bê tông…

Mút hột gà cách âm giá rẻ

Hình ảnh mút trứng tiêu âm

Tác dụng của mút trứng tiêu âm

Vì là vật liệu được sử dụng phổ biến trong việc cách âm nên công dụng mà mút trứng tiêu âm mang lại không hề nhỏ. Cụ thể như sau:

  • Mút cách âm là mốt giải pháp hiệu quả để cải thiện sự hấp thụ âm thanh, là sản phẩm hoàn hảo cho bất kì ứng dụng nào về âm thanh.
  • Mút trứng tiêu âm là vật liệu có trọng lượng nhẹ nên rất dễ vận chuyển, có thể gắn liền với rất nhiều bề mặt như gỗ, bê tông, gạch…
  • Dễ dàng lắp đặt, có bề mặt lớn và có thể cắt thành nhiều hình dạng khác nhau với nhiều kích cỡ cụ thể.
  • Thân thiện với môi trường, hút ẩm, chống ẩm cao, đảm bảo cho sự sạch sẽ cho không gian.

Mút trứng tiêu âm chất lượng giá rẻ

Hình ảnh mút hột gà 

Ứng dụng thực tiễn của mút trứng tiêu âm

  • Mút trứng tiêu âm được sử dụng cho các phòng thu âm, phòng quay, rạp hát, rạp chiếu phim, vũ trường, khách sạn, karaoke…
  • Những công trình yêu cầu khả năng chống ồn, chống rung và va đập.
  • Có thể sử dụng trong các hộ gia đình cần sự yên tĩnh đặc biệt là phòng ngủ, phòng karaoke gia đình.

Múc trứng tiêu âm phòng thu

Mút trứng tiêu âm phòng thu

Mút trứng tiêu âm chất lượng giá sỉ tại Tp.HCM

Việc sử dụng mút trứng tiêu âm hay các vật liệu cách âm khác đang ngày càng được phổ biến, vì thế hiện nay có rất nhiều công ty phân phối về sản phẩm này. Và nếu quý khách đang có nhu cầu mua mút trứng tiêu âm chất lượng giá sỉ tại Tp.HCM thì hãy đến với chúng tôi, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp tất cả các nguyên vật liệu cách âm, cách nhiệt chất lượng, uy tính mà giá thành lại phải chăng.

Mọi sản phẩm mà Thu Hồng cung cấp đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất. Đối với khách hàng tại Tp.HCM chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Rất mong được hợp tác với quý khách.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận