Nhà phân phối màng bọc thực phẩm chính hãng

02/12/2022 | 297 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một vật dụng không thể thiếu trong các không gian bếp từ các nhà hàng cao cấp đến bếp ăn gia đình. Và bạn đang tìm Nhà phân phối màng bọc thực phẩm chính hãng thì hãy tham khảo bài viết này nhé

Màng bọc thực phẩm là gì?

Sử dụng màng bọc giúp thực phẩm được bảo quản dễ dàng và tiện lợi hơn, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi độ an toàn của sản phẩm và công dụng tuyệt vời mà màng bọc thực phẩm mang lại cho căn bếp của bạn.

Sản phẩm với công dụng chính là bảo quản thực phẩm, kéo dài thời gian bảo quản so với cách bảo quản truyền thống thông thường. Được cấu tạo từ nguyên vật liệu an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Những sản phẩm màng bọc thực phẩm hiện nay trên thị trường đều được sản xuất với thiết kế cuộn tròn và có thành cắt bằng nhựa phía bên ngoài. Với thiết kế này sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể đơn giản hóa việc sử dụng màng bọc thực phẩm và có thể dễ dàng rong việc cất giữ khi không chiếm quá nhiều diện tích.

Màng bọc thực phẩm chính hãng

 

Loại màng bọc thực phẩm phổ biến

Các loại màng bọc thực phẩm đều được sản xuất với màu sắc chủ yếu là trong suốt hoặc ngả vàng vì như vậy sẽ tránh tình trạng nhuộm phẩm màu vào màng bọc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Có 2 loại màng bọc được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là màng bọc PE và màng bọc PVC. Nhưng hầu hết người tiêu dùng đều lựa chọn sử dụng màng bọc nhựa PVC bởi độ bám dính và dẻo rất tốt và giá thành lại rẻ hơn màng bọc PE

Màng bọc food wrap chính hãng

Màng bọc food wrap

   Ứng dụng phổ biến của màng bọc thực phẩm

  • Tăng thời gian bảo quản thực phẩm so với bình thường: giữ được lượng nước của trái cây, các chất dinh dưỡng của rau, thịt giúp độ tươi của thực phẩm không bị mất đi.
  • Đối với các thực phẩm có mùi, màng bọc thực phẩm sẽ giúp ngăn chặn mùi lan sang những thực phẩm khác, nhất là trong môi trường kín như tủ lạnh, từ đó hạn chế được các vi khuẩn gây hại xâm nhập vào thực phẩm làm ảnh hưởng đến swusc khỏe con người.
  • Ngoài ra, màng bọc thực phẩm có thể chống thấm nước nên cũng được sử dụng để bảo quản các đồ vật cần thiết tránh bị oxy hóa ở nhiệt độ phòng như các loại đồ trang điểm, chăm sóc da,  nước hoa,...
  • Màng bọc còn được sử dụng nhiều trong các đám tiệc nhằm giúp giữ được độ ấm nóng của đồ ăn và tránh được sự vây quanh của các loại côn trùng như ruồi, kiến,..

Màng bọc trái cây

Bảo vệ thực phẩm

Nhà phân phối màng bọc thực phẩm chính hãng

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các màng bọc thực phẩm kém chất lượng với giá thành rẻ hơn các sản phẩm chính thống gấp nhiều lần. Nếu sử dụng những dòng sản phẩm kém chất lượng này thì sức khỏe của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Để đảm bảo sức khỏe một cách trọn vẹn nhất, hãy đến với Thu Hồng - nhà phân phối màng bọc thực phẩm chính hãng

Với sự hợp tác lâu năm đến từ các nhà máy sản xuất được cấp phép và uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo mỗi sản phẩm được giao đến tay bạn đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và số lượng. Chúng tôi là nhà phân phối màng bọc thực phẩm chính hãng và luôn mong muốn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đối với sản phẩm với giá thành phù hợp vì chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng đặt thành mục đích và tiêu chí hàng đầu

Màng bọc thực phẩm TPHCM

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Hiện nay chúng tôi đang có những chương trình khuyến mãi và các mức chiết khấu vô cùng tốt với số lượng có hạn dành cho khách sỉ. Chúng tôi chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm, hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ thôi nào!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận