Nhà sản xuất bao tải dứa giá rẻ, số lượng lớn

05/09/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành nông nghiệp hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, bao tải dứa của Công ty Thu Hồng đã được khách hàng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi.

Bao tải dứa giá rẻ chất lượng

Công ty Thu Hồng là đơn vị sản xuất bao tải dứa chuyên nghiệp, giá rẻ, chất lượng cao.

Nguyên liệu đầu vào cho sản xuất bao tải dứa của chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp đảm bảo cung cấp được số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.

Bao tải dứa của chúng tôi có độ bền cao, chịu lực và chống ẩm tốt, có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với kích thước đa dạng, trọng tải 5kg, 10kg, 15 kg, 20 kg, 25 kg, 30 kg, 50 kg,... hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Bao tải dứa trắng 90x120cm

Thu Hồng hiện đang có các loại bao tải có kích thước như sau:

  • Bao tải dứa 25 x 40cm : đựng gạo.
  • Bao tải dứa 40 x 60cm: đựng gạo, phân bón.
  • Bao tải dứa 50 x 70cm: đựng gạo, phân bón, nước đá.
  • Bao tải dứa 60 x 90cm: đựng gạo, thức ăn chăn nuôi, phân bón.
  • Bao tải dứa 70 x 100cm: đựng gạo, phân bón.
  • Bao tải dứa 80 x 110cm: đựng gạo, thức ăn chăn nuôi, nông sản.
  • Bao tải dứa 90 x 120cm: đựng lúa gạo, phân bón, hàng hóa, nông sản.

Bao tải dứa xanh dương 60 x 90cm

Lợi ích, ứng dụng khi sử dụng bao tải dứa đựng hàng hóa

Việc sử dụng bao tải dứa để đựng hàng hóa mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Không chỉ bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bao tải dứa còn giúp tiết kiệm chi phí nhờ giá thành thấp và có thể tái sử dụng nhiều lần. Đặc biệt sản phẩm rất dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp đóng gói tiện lợi và hiệu quả, bao tải dứa chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Bao tải dứa là một giải pháp lưu trữ và vận chuyển hàng hóa hiệu quả trong các ngành công nghiệp như nông nghiệp, thủy sản, đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

  • Trong ngành nông nghiệp, bao tải dứa được sử dụng để đựng thức ăn chăn nuôi, phân bón, giống cây, gạo,...
  • Bao tải dứa cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng nhờ khả năng chịu lực tốt để đóng gói các vật liệu xây dựng như xi măng, cát, đá, vv..
  • Đặc biệt, bao tải dứa còn được sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa xuất khẩu như gạo, cà phê, hạt tiêu, vv. Đồng thời, việc sử dụng bao tải dứa còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của các thị trường xuất khẩu khắt khe.

Bao tải dứa xanh lá 60 x 90cm

Nhà sản xuất bao tải dứa giá rẻ, số lượng lớn

Việc tìm kiếm một nhà sản xuất bao tải dứa giá rẻ, số lượng lớn là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc này, hãy đến với chúng tôi - Công ty Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao tải dứa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất bao tải dứa uy tín, chuyên nghiệp và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sản phẩm bap bì dứa của chúng tôi được sản xuất với đa dạng màu sắc, kích thước, chu trình khép kín và công suất lớn, đáp ứng mọi nhu cầu đặt hàng của quý vị.

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra, chính sách bảo hành sản phẩm, giá thành tận gốc, miễn phí vận chuyển và xuất hóa đơn đầy đủ cũng được áp dụng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm bao tải dứa chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận