Nhà sản xuất túi xốp nổ giá rẻ, chất lượng

26/08/2023 | 157 |
0 Đánh giá

Thu Hồng tự hào là nhà sản xuất túi xốp nổ giá rẻ, chất lượng, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi đặt hàng. Với giá gốc tại xưởng, không qua trung gian, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý

Túi xốp nổ là gì?

Túi xốp nổ hay còn gọi là túi xốp khí, màng xốp hơi hay túi xốp bong bóng là một màng túi gồm nhiều bóng khí không độc hại có khả năng chịu lực tốt, kháng hóa chất, kháng nước, chống sốc cực kỳ hiệu quả trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Hiện nay, túi xốp nổ 2 lớp là loại túi xốp hơi có 1 lớp bóng khí và 1 lớp nilon. Đây là loại túi xốp phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi trong đóng gói các sản phẩm như bát chén, đồ thuỷ tinh, đồ dễ vỡ…

Nhà sản xuất túi xốp nổ

 Túi xốp nổ

Sử dụng túi xốp nổ giá rẻ, chất lượng mạng lại nhiều lợi ích

Túi xốp hơi bong bóng là một giải pháp đóng gói hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Nó được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp vận chuyển, giao nhận và bán lẻ. Với nhiều ưu điểm vượt trội, túi xốp hơi bong bóng đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho việc đóng gói hàng hóa.

Đầu tiên, túi xốp hơi bong bóng giúp bảo vệ hàng hóa khỏi va đập và sốc. Khi sản phẩm được đóng gói trong túi xốp hơi bong bóng, nó sẽ được bảo vệ khỏi các tác động mạnh như rơi hoặc va đập. Điều này giúp giảm thiểu tỷ lệ hàng hóa bị hỏng hoặc bị vỡ trong quá trình vận chuyển.

Sàn xuất túi xốp nổ

Giảm sốc tốt

Thứ hai, túi xốp hơi bong bóng có khả năng chống xước rất tốt. Với lớp vỏ ngoài mềm mại và đàn hồi, túi xốp hơi bong bóng không chỉ giúp giữ sản phẩm an toàn mà còn giúp ngăn chặn các vết xước trên bề mặt sản phẩm.

Thứ ba, túi xốp hơi bong bóng rất dễ sử dụng. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, người sử dụng có thể dễ dàng đóng gói hàng hóa trong túi xốp hơi bong bóng chỉ trong vài giây. Đồng thời, Thu Hồng nhận sản xuất túi xốp hơi bong bóng đủ mọi kích thước theo nhu cầu của từng cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Sản xuất túi xốp nổ giá rẻ

Túi xốp nổ 20 x 20cm

Thứ tưtúi xốp hơi bong bóng còn có tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sản phẩm. Với lớp vỏ ngoài màu trắng sáng và đẹp mắt, túi xốp nổ giúp sản phẩm trông thật chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

Cuối cùngtúi xốp hơi bong bóng tiết kiệm thời gian đóng gói và giảm chi phí. Với tính năng bảo vệ tốt và dễ dàng sử dụng, người dùng có thể tiết kiệm thời gian đóng gói và tăng năng suất làm việc. Đồng thời, túi xốp nổ rất nhẹ, việc sử dụng túi xốp nổ để đóng gói không làm tăng trọng lượng hàng hóa so với các vật liệu bảo vệ khác nên tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp.

Nhà sản xuất túi xốp nổ giá rẻ

 Sản xuất túi xốp nổ giá rẻ

Nhà sản xuất túi xốp nổ giá rẻ, chất lượng

Thu Hồng tự - nhà sản xuất túi xốp nổ giá rẻ và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất túi xốp, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm túi xốp nổ chất lượng cao, giá thành tận gốc.

Chúng tôi sử dụng công nghệ và nguyên liệu tiên tiến nhất để sản xuất túi xốp nổ, từ đó giúp giảm thiểu chi phí và tăng tính hiệu quả cho quý khách hàng.

Không chỉ là một nhà sản xuất túi xốp nổ, Thu Hồng còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác và tư vấn cho quý khách hàng về các giải pháp đóng gói hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Túi xốp nổ giá rẻ, chất lượng

Cuộn xốp nổ giá rẻ

Hãy liên hệ với Thu Hồng, các nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận