Nơi bán bao tải cũ giá rẻ nhất, số lượng lớn TPHCM

16/10/2023 | 154 |
0 Đánh giá

Hiện nay, bao tải cũ giá rẻ đang là giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. Bao tải cũ khi sử dụng vẫn mang lại những giá trị kinh tế to lớn, do đó nhu cầu đối với sản phẩm này ngày càng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua bao tải cũ giá rẻ, số lượng lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy tham khảo các gợi ý sau đây của công ty chúng tôi.

Đặc điểm của bao tải cũ giá rẻ

Bao tải cũ cũng được sản xuất từ nhựa cao cấp như các loại bao tải mới nhưng đã được qua sử dụng trước đó nên về ngoại hình thì sẽ cũ hơn các loại bao mới. Mặc dù bao tải đã được qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm, không rách, không dơ, đường may chỉ bao vô cùng chắc chắn và độ bền cao không thua kém gì so với bao tải mới.

Bao tải cũ giá rẻ

Bao tải cũ 

Bao tải cũ cũng có nhiều kích thước khác nhau như các bao tải mới nhằm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng giúp dễ dàng lựa chọn cho phù hợp. Bao tải cũ cũng có các loại in logo sẵn như: bao tải cám cò, bao tải đựng phân bón, bao tải đựng đá, đường…

Bao tải cũ thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các bao tải mới, điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Bao tải cũ giá rẻ

Bao tải cũ các loại

Ứng dụng của bao tải cũ trong công nghiệp

Bao tải cũ được sử dụng nhiều trong cuộc sống với đa dạng lĩnh vực khác nhau:

   Dùng để đóng gói, vận chuyển hàng hóa: Bao tải có công dụng đóng gói sản phẩm để dễ dàng vận chuyển hàng hóa đi phân phối.

    Dùng trong nông nghiệp: Bao tải cũ còn được dùng để đựng phân bón, thức ăn, nông sản,..

    Dùng trong xây dựng: Bao tải cũ được dùng để đựng các loại xà bần, gạch đá, cát, xi măng còn thừa nhằm bảo quản cho lần sau.

   Dùng trong ngành công nghiệp: bao tải cũ được dùng để đựng các loại hạt nhựa, than, các sắt vụn còn thừa trong quá trình mài dũa, cắt, xén.

Bao tải cũ giá rẻ

Bao tải cũ đựng thức ăn cho cá

Nơi bán bao tải cũ giá rẻ nhất, số lượng lớn TPHCM

Nếu bạn đang tìm nơi bán bao tải cũ giá rẻ nhất, số lượng lớn TPHCM thì công ty Thu Hồng là một địa chỉ uy tín trong việc cung các loại bảo tải cữ giá rẻ, số lượng lớn tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những loại bao tải cũ đảm bảo chất lượng nhất. Cùng với những cam kết hậu mãi rõ ràng:

  • Được kiểm tra sản phẩm khi được giao tới
  • Nếu bao tải bị rách, hư, không được sạch hoặc không đúng với qui cách ban đầu đã được tư vấn thì hoàn 100% tiền.
  • Dịch vụ thanh toán đa dạng như: Trực tiếp thanh toán khi nhận được hàng hoặc chuyển khoản từ tất cả các ngân hàng trên cả nước.
  • Giá siêu tốt cho các đơn hàng có số lượng lớn.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM.

Bao tải cũ giá rẻ

Hỗ trợ giao hàng

Hãy liên hệ cho Thu Hồng nhé. Chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng về dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận