Nơi bán bao tải cũ giá rẻ ưu đãi tại TPHCM

27/02/2024 | 83 |
0 Đánh giá

Nơi bán bao tải cũ giá rẻ ưu đãi tại TPHCM luôn là nơi được nhiều người săn đón nhất trên thị trường. Nhờ đem lại giá trị sử dụng cao mà giá thành lại vô cùng rẻ, bao tải cũ luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Đâu mới là nơi bán bao tải cũ giá rẻ ưu đãi tại TPHCM?

Lợi ích khi sử dụng bao tải cũ giá rẻ

Bao tải cũ là loại bao tải đã qua sử dụng được các nhà phân phối thu mua và bán lại cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi. Mặc dù là sản phẩm cũ nhưng chúng vẫn đem lại giá trị sử dụng vô cùng to lớn trong đời sống hằng ngày.

Nhờ được làm bằng cách dệt các sợi nilon PP đan chéo vào nhau đã tạo nên kết cấu vô cùng vững chắc cho sản phẩm, dễ dàng tái sử dụng nhiều lần cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng để đóng cát và đắp đê chắn lũ vô cùng hiệu quả, giảm thiểu tình trạng sạt lở mùa nước lũ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chúng để đựng lại cho nhiều việc như nông sản, vật liệu xây dựng, rác thải sinh hoạt,... hay dùng để thu gom phế liệu.

Bao tải cũ giá rẻ ưu đãi

Bao tải cũ 

Mặc dù giá rẻ nhưng bao tải cũ vẫn đảm bảo chất lượng bền bỉ, có thể tái sử dụng lâu dài trong nhiều công việc, do đó bao tải cũ luôn nằm trong danh sách sản phẩm cháy hàng tại công ty Thu Hồng và ngày càng nhiều đơn vị thu mua bán lại bao tải cũ ra thị trường.

Giá của bao tải cũ luôn được quan tâm hàng đầu khi mua hàng. Chỉ từ vài nghìn đồng tùy từng loại, bao tải cũ góp phần giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường mà vẫn đem lại giá trị kinh tế vô cùng lớn, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp của bạn. Tận dụng bao tải cũ để đóng hàng cũng là cách hay để giảm chi phí sản xuất hàng hóa, từ đó giảm giá thành sản phẩm ra thị trường.

Nơi bán bao tải cũ

Bao tải cũ đựng đường

Các loại kích cỡ bao tải thông dụng

Hiện nay có rất nhiều loại bao tải cũ trên thị trường, với mỗi loại khác nhau sẽ được sử dụng với những loại hàng hóa khác nhau:

Bao tải 25kg: là loại bao tải được sử dụng chủ yếu để đóng gói các loại hàng hóa nhỏ nhẹ như gạo, ngô và phân bón.

Bao tải 50kg: đây là kích cỡ thông dụng được ưa chuộng trên thị trường, chúng được sử dụng để đóng gói các loại nông sản như điều, tiêu, cà phê,...

Bao tải 100kg: là loại bao tải cỡ bự, được dùng chủ yếu để đựng các loại vật liệu xây dựng như cát, đá, xi măng và các loại nguyên liệu khác.

Nơi bán bao tải cũ giá rẻ

Bao tải cũ đựng cám 25kg

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp bao tải cũ giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang quan tâm đến bao tải cũ thì đừng quên đến với công ty Thu Hồng để mua sản phẩm với mức giá rẻ ưu đãi nhất trên thị trường. Không chỉ đem đến những bao tải cũ chất lượng giá rẻ mà còn cung cấp chất lượng dịch vụ đỉnh cao, với đội ngũ nhân viên hùng hậu, quý khách sẽ được hỗ trợ từ a-z trong quá trình đặt hàng, cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường. Với những chính sách hỗ trợ nhắm đến quyền lợi của khách hàng, công ty Thu Hồng luôn là địa chỉ được nhiều người quan tâm đến.

Nơi bán bao tải cũ giá rẻ ưu đãi

Bao tải cũ giá rẻ ưu đãi

Hãy lên hệ với chúng tôi tại đây để biết thêm chi tiết và tham khảo các sản phẩm khác tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận