Nơi bán dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ nhất

06/09/2023 | 94 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là một trong những nơi bán dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ nhất tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Đặc điểm của dây dù tròn xanh, trắng

Dây dù tròn xanh, trắng là loại dây được bện chặt chẽ từ nhiều sợi dù nhỏ với nhau theo dạng xoắn tròn dài, có độ bền cao và độ đàn hồi tốt. Với thiết kế tròn, dây dù này có thể chịu được lực kéo mạnh, không bị đứt hay bị rối khi sử dụng. Màu sắc xanh, trắng tươi sáng của dây dù tròn cũng là một trong những điểm thu hút nhiều khách hàng cùng với những đặc điểm vô cùng nổi bật như:

- Mềm mại, linh hoạt, dễ thắt nút nên được sử dụng nhiều mục đích trong đời sống.

- Có độ co dãn thấp nên tạo được sự chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng.

- Màu sắc đa dạng giúp dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Nhẹ, gọn gàng, có thể mang theo bất kì nơi nào khi cần.

Dây dù tròn trắng giá rẻ

Dây dù tròn trắng

Thông tin kỹ thuật:

  • Xuất sứ: Việt Nam
  • Chất liệu: HPDE
  • Độ đày: 2li - 10li, có lõi trong.
  • Chiều dài: 15 - 35 mét, hoặc cắt theo yêu cầu
  • Quy cách: cuộn hoặc bó
  • Màu sắc: Xanh, trắng
  • Công dụng: buộc hàng, cột lều cắm trại, phụ kiện hỗ trợ leo núi…

Dây dù tròn xanh giá rẻ

Dây dù tròn xanh

Công dụng của dây dù tròn xanh, trắng

Dây dù tròn xanh trắng được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động hàng ngày của chúng ta.

Chúng làm dây buộc hàng, chằng hàng hóa khi di chuyển bằng xe ba gác, xe tải nhỏ hay dùng để kéo nâng hạ vật liệu xây dựng bằng ròng rọc tại các công trình xây dựng. Với độ bền chắc và tính linh hoạt cao, dây dù tròn xanh trắng là một vật liệu đa năng, giúp cho các hoạt động hàng ngày của chúng ta trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

Dây dù trắng giá rẻ

Dây dù tròn trắng chất lượng

Ngoài ra, dây dù tròn xanh trắng còn được sử dụng trong các hoạt động thể thao như leo núi, leo tường và leo cây. Với tính linh hoạt và độ bền cao, dây dù tròn xanh trắng là một vật liệu an toàn và tin cậy để hỗ trợ cho các hoạt động thể thao mạo hiểm này.

Đặc biệt, dây dù tròn xanh trắng còn được sử dụng làm vật liệu trang trí handmade vô cùng độc đáo tại góc nhỏ của tiệm quán, văn phòng, v.v… Với tính linh hoạt và màu sắc phong phú, dây dù tròn xanh trắng là một vật liệu rất thú vị để sáng tạo và tạo ra những sản phẩm trang trí độc đáo và ấn tượng.

Dây dù xanh giá rẻ

Dây dù tròn xanh chất lượng

Nơi bán dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ nhất

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất cho những khách hàng đang tìm kiếm nơi bán dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo.

Chúng tôi hiểu rằng thời gian và chi phí là vấn đề quan trọng đối với khách hàng, vì vậy chúng tôi cam kết mang đến giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao và hỗ trợ vận chuyển tận nơi nhanh chóng, đúng hẹn.

Dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ

Hỗ trợ giao hàng

Với sự cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công ty Thu Hồng hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng trong việc tìm kiếm nơi bán dây dù tròn xanh, trắng giá rẻ nhất. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và phát triển để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận